Đối tác tiêu biểu Hành trình 10 năm gắn bó với phần mềm MISA, từ khách...

Hành trình 10 năm gắn bó với phần mềm MISA, từ khách hàng đến Đại lý đồng của sản phẩm meInvoice.vn

129
Mặc dù mới trở thành đại lý chính thức của MISA từ đầu quý IV năm 2019, Công ty CP Giáo dục và Phát triển Tri Thức Việt đã triển khai phần mềm Hoá đơn điện tử meInvoice tới nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn trên địa bàn. Bằng sự nhiệt huyết, quyết tâm cao độ, Đại lý Tri Thức Việt đã xuất sắc giành giải thưởng Đại lý Đồng sản phẩm Hóa đơn điện tử meInvoice.vn của đường đua chiến dịch quý IV năm 2019.
 
Trong suốt 10 năm qua, Công ty CP Giáo dục và Phát triển Tri Thức Việt là một khách hàng thân thiết, gần gũi của MISA khi trực sử dụng và triển khai giảng dạy các phần mềm như: MISA SME.NET, AMIS.VN và MISA Mimosa.NET… Nhằm giúp các học viên nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn Kế toán, công ty cũng đã liên tục cập nhập các phần mềm mới của MISA để áp dụng vào công tác giảng dạy. Với sự tận tâm của đội ngũ giảng viên, đã có rất nhiều học viên tốt nghiệp các khóa học và trở thành kế toán viên của nhiều công ty lớn trên cả nước.
 

Với triết lý kinh doanh “Uy tín tạo nên thương hiệu, Công ty Cổ phần Giáo dục & Phát triển Công nghệ Tri Thức Việt tự hào là một trong các công ty đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tin học – kế toán trên cả nước. Giáo viên tại trung tâm là các giáo viên tin học có kinh nghiệm lâu năm, các kế toán trưởng của các doanh nghiệp trong địa bàn thành phố. Hơn 10 năm hoạt động Tri Thức Việt đã đào tạo gần 2.000 học viên mỗi năm, bổ sung kiến thức Tin học và Kế toán cho rất nhiều lứa tuổi và mọi trình độ trên cả nước.
 
Trước những kết quả đạt được, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Giám đốc Đại lý Tri Thức Việt vui mừng chia sẻ: “Là khách hàng của MISA trong suốt 10 năm qua, tôi luôn tin tưởng vào các sản phẩm của MISA. Với những chính sách thiết thực cho các Đại lý, chúng tôi luôn tự tin mang triển khai các phần mềm tới nhiều khách hàng là các đơn vị Doanh nghiệp lớn trên địa bàn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên MISA hỗ trợ rất nhiệt tình, chu đáo, góp phần không nhỏ vào kết quả đường đua chiến dịch quý IV vừa qua.”
 

 Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Giám đốc Đại lý Tri Thức Việt vinh dự nhận giải thưởng Đại lý Đồng từ anh Nguyễn Phi Nghị (đứng bên trái) – Giám đốc văn phòng Hà Nội và anh Cao Mạnh Huy – trưởng phòng KD Mạng lưới meInvoice và chữ ký số eSign, Văn phòng MISA Hà Nội

  

Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới Đại lý Tri Thức Việt sẽ tiếp tục đồng hành với MISA và đạt được nhiều thành tích xuất sắc trên các đường đua chính sách kinh doanh năm 2020. Với những kết quả đạt được, MISA tin tưởng tưởng rằng, sự đồng hành của Đại lý Tri Thức Việt sẽ tiếp nối hành trình “phụng sự xã hội” của MISA và đưa sự “Tin cậy, tiện ích, tận tình” trong từng sản phẩm đến với đông đảo các khách hàng trên toàn quốc./.