Đối tác tiêu biểu Tin tưởng vào sản phẩm MISA giúp Công ty TNHH Phan Hà...

Tin tưởng vào sản phẩm MISA giúp Công ty TNHH Phan Hà chinh phục giải thưởng Đại lý Đồng MISA Quý IV năm 2019

35
Được biết đến là đơn vị làm dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp, cùng đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết, ham học hỏi, Công ty TNHH Phan Hà bén duyên trở thành đơn vị hợp tác với MISA ngay khi sử dụng Phần mềm Hóa đơn điện tử meInvoice.vn. Với những lợi thế sẵn có về nghiệp vụ kế toán, Đại lý Phan Hà đã nhanh chóng lấy được sự tin yêu từ các khách hàng và xuất sắc giành được giải thưởng Đại lý đồng MISA trong đường đua chiến dịch Quý IV/2019 vừa qua.
 
Gặp gỡ trò chuyện cùng chị Đinh Thị Huế – Đại diện Đại lý Phan Hà vào đúng dịp mùa quyết toán, mặc dù rất bận rộn trong công tác hỗ trợ và tư vấn khách hàng mua phần mềm nhưng chị vẫn rất nhiệt tình chia sẻ câu chuyện thành công cùng sự đam mê và máu lửa trong kinh doanh của mình. 
 
PV: Thân chào chị Đinh Thị Huế, là một trong số những Đại lý xuất sắc của MISA trong quý IV/2019, không biết cảm xúc của chị khi nhận được giải thưởng đại lý đồng trong chương trình vinh danh như thế nào?
Đại lý Phan Hà: Tôi cảm thấy rất vinh dự khi đạt giải đồng trong cuộc đua năm 2019, bên cạnh đó, buổi lễ vinh danh vừa rồi cũng là dịp các đại lý xuất sắc của MISA có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Tôi cảm thấy rất vinh dự và vui khi được lắng những chia sẻ của các đại lý giỏi của khu vực phía Bắc để mình có thể đúc rút ra những kinh nghiệp giúp bản thân chinh phục những mốc mục tiêu cao hơn nữa. 

Ông Nguyễn Phi Nghị  (đứng bên trái) – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội và ông Cao Mạnh Huy – Trưởng phòng Mạng lưới meInvoice và chữ ký số eSign trao giải thưởng Đại lý đồng cho bà Đinh Thị Huế – Đại diện Đại lý Phan Hà
 
PV: Đạt được kết quả rất ấn tượng, chị có thể chia sẻ bí quyết nào giúp chị đạt mục tiêu đặt ra không?
Đại lý Phan Hà: Bí quyết của tôi đó là “cơ hội”. Ngay khi biết tới chương trình hợp tác cùng MISA tôi đã không ngần ngại đăng ký. Thời điểm đó tôi nhận thấy cơ hội rất lớn dành cho mình nên đã nhanh chóng thay đổi và hợp tác cùng MISA. Đồng thời, nhờ các nghị quyết, chính sách nhà nước ban hành về kế hoạch sử dụng Hóa đơn điện nên tôi đã tư vấn và hỗ trợ chuyển đổi cho các doanh nghiệp ngay từ cuối năm 2019.
Bên cạnh đó, phần mềm do MISA cung cấp đã có thương hiệu trên thị trường nên sản phẩm meInvoice.vn cũng đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn hơn so với các sản phẩm khác có mặt trên thị trường.
 
PV: Khi hợp tác với MISA, điều gì làm chị ấn tượng nhất?
Đại lý Phan Hà: Tôi rất ấn tượng với phong cách phục vụ, hỗ trợ tận tâm, tận tình của người MISA. Thời gian đầu khi chưa có doanh số, các bạn phụ trách Đại lý của MISA đã hướng dẫn tôi rất chi tiết và luôn luôn động viên, khích lệ tôi. Trong các thời điểm đường đua chiến dịch quý IV vừa rồi các bạn không ngừng theo dõi doanh số từng ngày và đôi khi còn tham gia hỗ trợ tư vấn, chốt cơ hội cùng tôi để gia tăng giá trị hợp đồng, giúp tôi bứt phá về đích và giành được giải thưởng như ngày hôm nay.
 
PV: Thời điểm dịch bệnh covid-19 đang bùng phát hiện nay, công tác của chị có gặp những khó khăn nào không?
Đại lý Phan Hà:
Thời điểm này, rất nhiều doanh nghiệp sẽ phải đứng trước lựa chọn là tạm dừng hoạt động hoặc chuyển đổi phương thức hoạt động sang online. Khó khăn là khó khăn chung của cả nền kinh tế, nhưng tôi cũng cảm thấy đây là cơ hội khi tôi đang cung cấp các công cụ làm việc online của MISA như meInvoice.vn, chữ ký số eSign. Đây là hai sản phẩm tôi cảm thấy có tiềm năng rất lớn trong giai đoạn này.
 
PV: Mục tiêu của chị trong thời gian tới là gì?
Đại lý Phan Hà: Tận dụng thời cơ để phát huy cơ hội, tôi sẽ tiếp tục mang tới những sản phẩm tiện ích tới nhiều khách hàng hơn nữa. Đặc biệt, trong giai đoạn này tôi sẽ hỗ trợ họ hết mình để cùng các doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khủng hoảng chung này. Trong các chiến dịch tiếp theo của MISA, bằng chính sự tận tâm, nhiệt huyết của mình tôi tin chắc rằng Đại lý Phan Hà sẽ chinh phục được các mục tiêu cao hơn nữa!
 
PV: Cảm ơn những chia sẻ của chị Đinh Thị Huế. Xin chúc chị sẽ giữ vững tinh thần ấy và đạt được những mục tiêu đặt ra.
 
Hi vọng rằng trong thời gian tới, đại lý Phan Hà sẽ tiếp tục đồng hành cùng MISA trong việc đưa các sản phẩm hữu ích đến cho các Doanh nghiệp trên cả nước./.