Đối tác tiêu biểu Am hiểu sản phẩm, tận tình hỗ trợ – Bí kíp về...

Am hiểu sản phẩm, tận tình hỗ trợ – Bí kíp về đích trong đường đua chiến dịch quý IV/2019 của Đại lý đồng MISA

43

Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và ứng dụng tin học quản lý AIT là một trong những đại lý thân thiết của MISA từ những ngày đầu thành lập. Được các khách hàng biết đến bởi sự tận tâm trong công tác hỗ trợ, Đại lý AIT đồng thời trở thành Đại lý đồng của sản phẩm phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn trong đường đua chiến dịch kinh doanh quý IV năm 2019 với mức doanh số đáng nể phục.

 

Chị Cao Thị Thu Hà – Đại diện mảng Hóa đơn điện tử của đại lý AIT nhận giải thưởng Đại lý Đồng trong đường đua quý IV/2019 của MISA
 

Với sứ mệnh mang những giải pháp của MISA tới gần hơn các khách hàng tại Nghệ An, Hà Tĩnh, đại lý AIT trong thời gian qua đã triển khai thành công hóa đơn điện tử meInvoice.vn tới nhiều khách hàng trên địa bàn. Bên cạnh đó, nhờ sự am hiểu sâu về nghiệp vụ, Đại lý đồng của MISA cũng thường xuyên có những góp ý chất lượng cho các sản phẩm của MISA, giúp cải thiện các tính năng cần thiết cho khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Là một trong các đại lý có thành tích nổi bật của MISA, chị Cao Thị Thu Hà – Đại diện mảng Hóa đơn điện tử của công ty chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi trở thành một trong các Đại lý/CTV có thành tích cao và về đích trong Đường đua chiến dịch quý IV năm 2019. Để có thể đạt được doanh số cao và được sự tin tưởng của khách hàng phần lớn là nhờ những tính năng ưu Việt của sản phẩm Hóa đơn điện tử meInvoice.vn. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác của MISA cũng rất tiện ích khi đáp ứng được đầy đủ các tính năng nghiệp vụ, ứng dụng được cho hầu hết các khách hàng thuộc các lĩnh vực ngành nghề.”

 

Chị Cao Thị Thu Hà rất xúc động khi nhận giải thưởng Đại lý đồng trong đường đua chiến dịch quý IV/2019 sản phẩm Hoá đơn điện tử meInvoice.vn

Với tinh thần “Trách nhiệm, tận tình”, Đại lý AIT luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Do đó, sự bắt tay hợp tác cùng đơn vị có thương hiệu lớn như MISA đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các doanh nghiệp tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Anh Vũ Anh Nam – Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và ứng dụng tin học quản lý AIT tại Hà Nội và Nghệ An cũng chia sẻ thêm: “Nhiều doanh nghiệp rất tin tưởng chúng tôi khi triển khai hướng dẫn Hóa đơn điện tử meInvoice.vn và còn nói vui rằng họ chỉ mua phần mềm của Đại lý hợp tác với MISA thôi.”
Tính đến thời điểm hiện tại, MISA và Đại lý AIT đã hợp tác các sản phẩm chính là Hóa đơn điện tử meInvoice.vn và Chữ ký số điện tử eSign. Bằng những giá trị tốt nhất mang đến cho khách hàng, tin chắc rằng Đại lý đồng AIT nói riêng và các Đại lý/CTV MISA nói chung sẽ tiếp tục chinh phục được mọi khách hàng trên cả nước với sự “Tin cậy, tiện ích, tận tình” trong từng sản phẩm./.