Đối tác tiêu biểu Đại lý đồng – Công ty TNHH Dịch vụ Doanh nghiệp An...

Đại lý đồng – Công ty TNHH Dịch vụ Doanh nghiệp An Tín luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu

83
 
Cũng giống như nhiều CTV/ ĐL khác, An Tín là “cánh tay dài” kết nối phần mềm MISA tới gần khách hàng, để cùng MISA tiếp nối hành trình “phụng sự xã hội”. Là đối tác tin cậy với MISA từ tháng 9/2019, An Tín đã và đang khẳng định vị thế là một doanh nghiệp uy tín với đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp nhiệt huyết và luôn tiên phong trong lĩnh vực tài chính – kế toán. Hiện nay, An Tín cung cấp các mảng dịch vụ:
1. Thành lập doanh nghiệp, thay đổi ĐKDN, giải thể doanh nghiệp
2. Cung cấp chứng thư số, hóa đơn điện tử, phần mềm BHXH
3. Cung cấp phần mềm kế toán Misa
4. Dịch vụ kê khai bảo hiểm bắt buộc
5. Dịch vụ kê khai thuế, lập BCTC, quyết toán thuế, hoàn thuế
6. Dịch vụ rà soát số liệu lên BCTC, làm lại sổ sách các năm để quyết toán
7. Dịch vụ kế toán trưởng- Setup hệ thống PKT, đào tạo kế toán nội bộ
8. Đào tạo kế toán thực tế: Nguyên lý- tổng hợp-thuế

Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc VP Hà Nội và bà Nguyễn Thị Hải (đứng bên phải) – Trưởng phòng KD Mạng lưới SME & Starbooks, VP MISA Hà Nội – trao hoa và giấy chứng nhận cho bà Hạnh – Giám đốc Kinh doanh công ty TNHH Dịch vụ Doanh nghiệp An Tín
 
Bà Hạnh – Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Dịch vụ Doanh nghiệp An Tín đã từng có hơn 10 năm gắn bó với MISA, 3 lần liên tiếp là “Chiến binh vàng”, khi được hỏi về khoảnh khắc bước lên bục nhận giải thưởng Đại lý Đồng, không giấu nổi niềm tự hào: “Nói về MISA, tôi chỉ muốn nói đến 2 chữ tuyệt vời bởi MISA là nơi tôi đã gắn bó và cống hiến hơn 10 năm tuổi trẻ. Giờ đây trở lại ngôi nhà cũ với một cương vị là đối tác, tôi cảm thấy tự hào, tự hào về An Tín, tự hào về sản phẩm của MISA và tự hào về những gì MISA đã đạt được trên chặng đường hơn 25 năm phụng sự xã hội. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng MISA trên chặng đường sắp tới và hi vọng sẽ nhông chóng trở thành Đại lý vàng của MISA”.
Là người phụ trách và theo dõi trực tiếp Đại lý An Tín, ông Lê Trung Hiếu – NVKD phòng KD Mạng lưới SME và Starbooks chia sẻ: “An Tín là Đại lý luôn máu lửa, nhiệt huyết với kinh doanh. Mặc dù trong quá trình KD gặp nhiều khó khăn, đặc biệt ở khâu tìm kiếm khách hàng vì nguồn khách hàng còn hạn chế nhưng không vì thế mà bà Hạnh từ bỏ, bà luôn cố gắng tìm kiếm, tận dụng, hỗ trợ tốt nhất để có được niềm tin của khách hàng. Có thể nói, An Tín là Đại lý luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu để hướng về mục tiêu”.

 Các Đại lý/Cộng tác viên xuất sắc nhất quý IV/2019 của MISA – khu vực phía Bắc
 
Kết thúc chặng đường cuối cùng của năm 2019, mở ra một năm 2020 đầy ấn tượng với bước chuyển mình mạnh mẽ của MISA trong hoạt động đổi mới sáng tạo toàn diện. MISA hứa hẹn sẽ cùng các đối tác đại lý/ CTV có 1 năm 2020 bùng nổ để khẳng định thương hiệu MISA trên thị trường khu vực và nước ngoài./