Đối tác tiêu biểu Nguyễn Văn Đức – Cộng tác viên Vàng trên Đường đua Đại...

Nguyễn Văn Đức – Cộng tác viên Vàng trên Đường đua Đại lý/Cộng tác viên xuất sắc nhất MISA năm 2019

26
Với kinh nghiệm làm sale gần 10 năm, có sẵn nền tảng kiến thức về công nghệ cùng tố chất thông minh và sự chăm chỉ, nhiệt huyết, ông Nguyễn Văn Đức đã đồng hành cùng MISA ngay từ những ngày đầu tiên triển khai MISA Partner – hệ thống đại lý, cộng tác viên của MISA. Qua hai lần tổ chức lễ vinh danh, ông Nguyễn Văn Đức đều liên tiếp giành giải thưởng cao trong Lễ vinh danh Đại lý/Cộng tác viên xuất sắc nhất năm 2019.
 
Trong những ngày cuối tháng 3, MISA đã có cuộc phỏng vấn nhanh với ông Nguyễn Văn Đức và được ông chia sẻ về những bí quyết giúp ông thành công trong việc hợp tác với MISA.
 
Phóng viên (PV): Thân chào ông Đức, cảm xúc của ông như thế nào khi hai lần liên tiếp nhận được giải thưởng tại Lễ vinh danh đại lý/CTV xuất sắc của MISA năm?

Ông Nguyễn Văn Đức: Lời đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần MISA đã dành cơ hội rất lớn cho các Partner được hợp tác với MISA mang giải pháp phần mềm tối ưu cho các doanh nghiệp. Tôi cũng cảm thấy rất vui và vinh dự khi được góp mặt tại lễ vinh danh đại lý/CTV xuất sắc vì khi chiến dịch được MISA phát động hàng ngàn đại lý/CTV Phía Bắc của MISA với nhiều kinh nghiệm đều tham gia. Vì số lượng đại lý/CTV tham gia là rất lớn nên qua hai lần nhận được giải thưởng của MISA, tôi cho rằng không chỉ là thành công của bản thân mà còn có thêm một chút may mắn nữa. Tuy nhiên, trải qua 2 đường đua chiến dịch do MISA phát động tôi cũng nhìn thấy sự phát triển vượt bậc theo từng tháng của các đại lý/CTV khác. Do đó bản thân tôi sẽ không vì quá tự hào về những thành tích của mình trong năm 2019 để ngủ quên trên chiến thắng mà biến đó trở thành động lực để không ngừng nỗ lực, phát triển hơn nữa trong các đường đua chiến dịch sau này.

Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội (bên trái) trao thưởng giải thưởng Đại lý/CTV Vàng cho ông Nguyễn Văn Đức (bên phải) 
 
PV: Bí quyết nào được ông vận dụng trong công việc để có được kết quả như vậy?
Ông Nguyễn Văn Đức: Chắc chắn mỗi người sẽ có những bí quyết khác nhau để làm tốt công việc. Đối với cá nhân tôi, yếu tố đầu tiên giúp tôi đạt được giải thưởng là tôi đã nhìn thấy tiềm năng của việc hợp tác với MISA trước khi MISA có phương thức kinh doanh qua kênh đại lý/cộng tác viên như hiện tại. Do đó, MISA bắt đầu có chương trình đăng ký đại lý/CTV, tôi đã cố gắng đăng ký sớm nhất có thể để có sự chuẩn bị sớm nhất, tốt nhất khi có cơ hội hợp tác.
Yếu tố thứ hai góp phần làm nên sự thành công là triết lý trong kinh doanh. Ba khía cạnh mà tôi luôn ưu tiên tối ưu là: Marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Trong quá trình làm việc suốt nhiều năm, tôi nhận thấy doanh nghiệp nào làm thực sự tốt một trong ba điều đã tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp khác cùng ngành. Bởi vậy, tôi luôn tâm niệm sản phẩm của MISA như đứa con tinh thần của tôi, đặt hết sự tận tâm, tâm huyết làm tốt 3 khía cạnh đó để có được kết quả cao, doanh số cao.
 

 

Ông Nguyễn Văn Đức cũng vinh dự đạt danh hiệu Đại lý Vàng trong hạng mục kinh doanh sản phẩm phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn
Phóng viên (PV): Trong quá trình triển khai bán Sản phẩm phần mềm MISA tới khách hàng, ông có gặp khó khăn gì không?
Ông Nguyễn Văn Đức: Trong quá trình triển khai điều tôi khó khăn nhất là hiểu kỹ phần mềm và các nghiệp vụ liên quan để tư vấn và hỗ trợ khách hàng được tốt nhất. Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn và Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2020 là hai phần mềm rất đặc thù nên đòi hỏi sự tư vấn chính xác cao tới các khách hàng. Thời gian đầu khi chưa có thời gian tìm hiểu nhiều về sản phẩm, tôi đã vượt qua rào cản trên bằng việc tích cực tư vấn cho khách hàng qua hình thức email, zalo để nếu có thắc mắc của khách hàng mà mình chưa giải đáp được tôi sẽ nhờ các bạn tư vấn của MISA hỗ trợ nhông chóng, chính xác và kịp thời.
 
PV: Ông có thể chia sẻ mục tiêu của ông trong năm 2020?
Ông Nguyễn Văn Đức: Có hai mục tiêu lớn mà tôi vẫn đang nỗ lực theo đuổi đó chính là: Thứ nhất là tiếp tục đạt hạng Vàng trong các đường đua chiến dịch, chính sách của MISA đối với sản phẩm Hóa đơn điện tử meInvoice.vn và phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020. Kế đến là được góp mặt trong Lễ Vinh danh Đại lý/CTV xuất sắc nhất của MISA năm 2020.

Cảm ơn những chia sẻ của ông Nguyễn Văn Đức. Xin chúc cho những sáng tạo, nỗ lực để tạo ra sự khác biệt, ông sẽ chinh phục những nấc thang thành công cao hơn nữa. Hi vọng trong thời gian tới, ông sẽ tiếp tục đồng hành cùng MISA trên chặng đường để mang các sản phẩm hữu ích đến với nhiều khách hàng./.