Đối tác tiêu biểu Công ty TNHH tư vấn H.A.S – Đại lý xuất sắc trong...

Công ty TNHH tư vấn H.A.S – Đại lý xuất sắc trong chiến dịch Quý IV/2019 của MISA

60
Công ty Cổ phần MISA với hơn 25 năm kinh nghiệm được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn với những lợi thế cạnh tranh vượt trội cả về sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng đã trở thành phần mềm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay thể hiện qua số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm của MISA và sự thẩm định, đề xuất của các cơ quan nhà nước. 
Với mục tiêu giúp khách hàng nâng cao năng suất lao động, góp phần vào sự phát triển của đất nước cũng như cam kết bảo trợ môi trường kinh doanh văn minh, uy tín vì lợi ích của khách hàng, Công ty THHH tư vấn H.A.S đã bắt tay hợp tác với MISA. Trong chương trình thi đua doanh số quý IV/2019, H.A.S đã xuất sắc trở thành Đại lý Đồng trong hạng mục bán phần mềm kế toán MISA SME.NET.
 
 
Có thể nói bên cạnh việc là đại lý hỗ trợ, giúp đỡ MISA trong việc kinh doanh cũng như nâng cao và phát triển hệ thống bán hàng tốt nhất thì H.A.S còn được xem là đối tác quan trọng của MISA trong KV Hồ Chí Minh. Là người trực tiếp theo dõi cũng như giám sát các hoạt động của Đại lý/ CTV, ông Phạm Trường Giang – Trưởng phòng Kinh doanh mạng lưới MISA SME.NET và Startbooks, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh –  đã có những chia sẻ chân thành về sự hợp tác cũng như những giá trị mà H.A.S đã hỗ trợ cho MISA: “Thời gian đã chứng minh các đại lý đã đầu tư bài bản và nghiêm túc trong việc Hợp tác với MISA sẽ có kết quả khác biệt, điển hình là đại lý H.A.S. Ban đầu với Nhân sự rất mỏng và chưa có nhiều kinh nghiệm bán phần mềm. Tuy nhiên, bằng mục tiêu và kế hoạch hành động quyết liệt từ BGĐ công ty, kết quả các tháng đang tăng trưởng rõ rệt, bằng chứng là kết quả xuất sắc trên đường đua Quý 4/2020. Xin được Chúc mừng Đại lý H.A.S. “
 
Đội ngũ CBNV Công ty TNHH H.A.S

Năm 2020, MISA hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng đối tác 1 năm ấn tượng, đổi mới với nhiều cách thức, phương thức kinh doanh sáng tạo được học hỏi và trau dồi từ các nước, các nền kinh tế phát triển trên thế giới. Bên cạnh việc không ngừng học tập và nâng cao chất lượng sản phẩm thì việc MISA tiếp tục lan tỏa và kêu gọi nhiều hơn nữa những đại lý/ CTV có chung mục tiêu mang những giá trị tốt nhất của mình đến cho khách hàng đối tác, hứa hẹn MISA và các đối tác đại lý/ CTV sẽ có 1 năm 2020 bùng nổ khẳng định được giá trị và thương hiệu MISA.