Đối tác tiêu biểu Công ty dịch vụ Kế toán Trinh Lan – Đại lý vàng...

Công ty dịch vụ Kế toán Trinh Lan – Đại lý vàng sản phẩm SME.NET của MISA khu vực phía Bắc

76
Đồng hành cùng với MISA từ giữa năm 2019, Công ty dịch vụ Kế toán Trinh Lan là một trong những đại lý của MISA trong mảng kinh doanh sản phẩm SME.NET và xuất sắc đạt giải cao nhất trên đường đua chiến dịch trong quý IV/2019. 
 
Kế toán Trinh Lan là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo kế toán. Trực tiếp tham gia công tác giảng dạy tại công ty, bà Trịnh Thị Lan thường xuyên tổ chức các khóa học kế toán, đào tạo kế toán thuế, kế toán tổng hợp, nghiệp vụ kế toán dành cho các học viên. Với mong muốn mang đến những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Công ty Kế toán Trinh Lan cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế, cài đặt bộ máy kế toán.


Bà Trịnh Thị Lan – Giám đốc Công ty Dịch vụ Kế toán Trinh Lan – đã xuất sắc trở thành Đại lý vàng của MISA trên đường đua doanh số quý IV/2019
 
Năm 2019 là năm ghi dấu bước chuyển dịch mô hình kinh doanh từ trực tiếp sang phát triển hệ thống Đại lý/ Cộng tác viên (CTV) phân phối của MISA. Đồng hành cùng MISA trên chặng đường 25 năm, Kế toán Trinh Lan là một trong những Đại lý tiêu biểu có sự đóng góp to lớn, trở thành những cánh tay nối dài đưa sản phẩm của MISA đến với nhiều khách hàng hơn nữa.
Luôn theo dõi, đồng hành cùng Đại lý Công ty Dịch vụ Kế toán Trinh Lan, bà Nguyễn Thị Hải – Trưởng phòng Kinh doanh mạng lưới SME và StartBooks chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của tôi là bà Lan có dáng người nhỏ nhắn nhưng lại luôn mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê kinh doanh và tinh thần trách nhiệm cao. Bà luôn tâm huyết với công việc hiện tại, đặc biệt là việc hợp tác cùng MISA”.


Là một trong 2 Đại lý vàng Quý IV/2019 của MISA, bà Trịnh Thị Lan cảm thấy rất vinh dự, tự hào khi nhận được giải thưởng Đường đua doanh số đối với sản phẩm MISA SME.NET
 
Chia sẻ về quan điểm trong kinh doanh, bà Trịnh Thị Lan rất tâm đắc: “ Nếu bạn đã chọn làm việc cho công ty nào đó, hãy làm việc bằng lòng chân thành và trách nhiệm cao nhất. Tôi luôn tâm niệm rằng dù là Đại lý của MISA nhưng tôi vẫn luôn coi đó là công ty của chính mình, làm việc trách nhiệm nhất có thể.” Đây cũng như kim chỉ nam, đưa bà Trịnh Lan và Kế toán Trinh Lan có được thành công như ngày hôm nay.
Với tinh thần “Kết nối – Thấu hiểu – Chia sẻ”, MISA hy vọng rằng các Đại lý, CTV sẽ tiếp tục đưa sự “Tin cậy, tiện ích, tận tình” trong từng sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn nữa, không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà sẽ còn vươn xa trên thị trường Quốc tế./.