Đối tác tiêu biểu ADTIMIN – Đại lý về đích xuất sắc Đường đua doanh số...

ADTIMIN – Đại lý về đích xuất sắc Đường đua doanh số Quý 4/2019 của MISA khu vực phía Nam

60
Chính thức trở thành đại lý của MISA từ ngày 05/09/2019 và chỉ mới hơn 6 tháng gắn bó với MISA nhưng Công ty TNHH ADTIMIN lại là một trong những cái tên Đại lý nổi bật của khu vực phía Nam khi xuất sắc đạt giải thưởng đường đua doanh số Quý 4/2019. Đây là kết quả của hành trình bền bỉ cống hiến vì lợi ích khách hàng cùng sự học hỏi và áp dụng những phương thức kinh doanh mới, mang lại hiệu quả cao của ADTIMIN.
 
Ông Nguyễn Tấn Tài – Giám đốc Kinh doanh ADTIMIN (bên trái) đặt nền móng đầu tiên cho sự hợp tác cùng MISA
 
ADTIMIN luôn đi tiên phong trong việc thiết kế, quảng cáo trực tuyến, dịch vụ lưu trữ và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc. Với tiêu chí lấy tư vấn, cung cấp dịch vụ lưu trữ Domain, Host, Google và chuyên sâu vào lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, thiết kế website làm trọng tâm phát triển, ADTIMIN xác định tầm nhìn trở thành công ty cung cấp các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số, giải pháp lưu trữ hàng đầu tại Việt Nam. 
 
 
Trở thành một trong những đại lý xuất sắc nhất của Quý 4/2019 của MISA, vinh dự được nhận giải thưởng Đường đua doanh số, ông Nguyễn Tấn Tài – Giám đốc Kinh doanh ADTIMIN chia sẻ: “ADTIMIN cảm thấy rất vui và vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Hi vọng có cơ hội hợp tác lâu dài với MISA và mang nhiều sản phẩm chất lượng đến với khách hàng hơn trong thời gian tới.”   

Năm 2020, là giai đoạn mà MISA ngày một khẳng định giá trị lớn hơn và vươn mình mạnh mẽ ra khu vực và thế giới, việc ADTIMIN – một trong những Đại lý tiêu biểu có sự đóng góp to lớn trong vai trò cầu nối giữa MISA và khách hàng chính là một phần cơ sở vững chắc hơn cho những bước tiến xa của MISA trong thời gian tới. Cùng với đó, cả hai công ty đều hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin nên giữa MISA và ADTIMIN luôn có sự gắn kết, đồng điệu trong việc định hướng cũng như mong muốn mang những giá trị, sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, ADTIMIN và MISA đang hợp tác trên 5 sản phẩm chính:
    • Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET
    • Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn
    • Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper
    • Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN
    • Nền tảng kế toán doanh nghiệp siêu nhỏ MISA StartBooks

 
Đại diện ADTIMIN cùng các đại  lý ký kết hợp tác với MISA 
Là người trực tiếp theo dõi, nắm bắt và am hiểu các hoạt động của Đại lý/CTV, ông Phạm Trường Giang – Trưởng phòng Kinh doanh, Phòng Kinh doanh mạng lưới SME và StartBooks chia sẻ: “Ban đầu với nhân sự rất mỏng và chưa có nhiều kinh nghiệm Sales phần mềm, tuy nhiên, bằng mục tiêu và kế hoạch hành động quyết liệt từ Ban Giám đốc Công ty, kết quả các tháng đang tăng trưởng rõ rệt. Đặc biệt hơn, ADTIMIN còn trở thành Top 2 Đường đua Quý 4/2019. Tôi tin tưởng đây sẽ là động lực rất lớn cùng cam kết của đại lý ADTIMIN trong năm 2020, chắc chắn kết quả sẽ còn bứt phá mạnh mẽ hơn nữa!”
 
Đại diện MISA và các Đại lý/CTV quyết tâm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất tới khách hàng
 
Năm 2020, MISA hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng đối tác một năm ấn tượng, đổi mới với nhiều cách thức, phương thức kinh doanh sáng tạo được học hỏi và trau dồi từ các nước, các nền kinh tế phát triển trên thế giới. Bên cạnh việc không ngừng học tập và nâng cao chất lượng sản phẩm, MISA tiếp tục lan tỏa và kêu gọi nhiều hơn nữa những đại lý/ CTV có chung mục tiêu mang những giá trị tốt nhất của mình đến cho khách hàng. Điều này hứa hẹn MISA và các đối tác đại lý/CTV sẽ có một năm 2020 bùng nổ khẳng định được giá trị và thương hiệu của đôi bên./.