Ký sự Chút nhớ! Chút thương! Chút vấn vương hội thảo Lâm Đồng

Chút nhớ! Chút thương! Chút vấn vương hội thảo Lâm Đồng

16
Nếu người hâm mộ là động lực giúp nghệ sĩ thăng hoa thì sứ mệnh của nhân viên triển khai là hỗ trợ, giúp đỡ và mang niềm vui đến cho khách hàng!
Mang sứ mệnh của một nhân viên triển khai và cũng vì cái duyên với Lâm Đồng. Tôi luôn cố gắng làm sao để truyền đạt và hỗ trợ tốt nhất nhằm mang lại những lợi ích thiết thực giúp khách hàng ứng dụng ngay phần mềm vào tình huống thực tế.

Anh Nguyễn Công Việt , Nhân viên kinh doanh, Trung tâm Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Văn phòng MISA Tp.Hồ Chí Minh

Thông tư 107 vừa có hiệu lực, là thời điểm các chiến bình MISA bắt đầu các chuyến công tác dài ngày, liên tục. Có thời điểm tôi phải nỗi lực trên 100% sức lực, tưởng chừng đọng lại chỉ là những căng thẳng, mệt mỏi. Nhưng rồi một chuyến công tác vội tới Đà Lạt đã cho tôi bất ngờ, cho tôi tìm lại được niềm vui triển khai. Khi mà tinh thần Tin cậy – tiện ích – tận tình của MISA đến lúc gặt được quả ngọt.
Nhân dịp ỦBND triệu tập tập huấn Thông tư cho kế toán toàn tỉnh, tại trung tâm hành chính, tôi may mắn cùng sếp được mời tham dự. Cánh cửa hội trường vừa mở ra tôi như đứng hình vì bất ngờ xen lẫn bồi hồi trước hàng trăm anh chị học viên đều có mặt tại đây, ai cũng tươi cười, vui vẻ. Nhất thời tôi không nhận ra ai, nhưng họ đã nhận ra tôi, và gọi tên tôi: “Việt ơi! Việt ơi! Em cũng đến hả? Em khỏe không?”.
Bước vào hội trường, tôi càng cảm nhận rõ hơn nữa tình cảm mà mọi người dành cho mình nhiều đến nhường nào. Từ những ánh mắt, nụ cười, cái vẫy tay chào cho đến những cái bắt tay, cái ôm nồng ấm. Cảm xúc của tôi lúc đấy thật sự rất khó tả, cứ lâng lâng, chỉ kịp thốt lên câu nói đùa với sếp mình: “Trời ơi anh, em đi hội thảo mà giống như đang dự liveshow của mình vậy”..
Chính sự yêu thương của khách hàng nơi đây làm cho tôi có thêm rất nhiều động lực để phấn đấu, nỗ lực không ngừng hết mình hỗ trợ và mang đến những giá trị tốt nhất. Vừa nâng cao giá trị của bản thân, vừa giúp tự thân mình suy nghĩ và đặt lại câu hỏi rằng:“Tại sao khách hàng nhớ đến mình? Bởi vì thời điểm đến tập huấn mình đã để lại những ấn tượng nhất định, đến khi gặp lại thì cảm giác như gặp lại những người bạn chứ không chỉ đơn thuần là đối tác”. Qua đó tự bản thân mình cũng thấy mình được trân trọng và được trân trọng luôn cả cái công việc, sứ mệnh phụng sự của mình.
Không chỉ yêu thương và gắn bó với nhau trong những giờ tập huấn, mà hơn hết sự gắn đó xuất phát từ những tình cảm chân thật nhất, và những điều bình dị nhất. Chẳng ai bảo ai nhưng hầu hết mọi người trong hội trường điều truyền tai nhau về những điểm ưu việc của phần mềm mang lại.
Hơn một năm công tác nơi đây, đã trải qua rất nhiều lần kết thúc buổi tập huấn nhưng chưa lần nào giống như lần này và chưa bao giờ cảm xúc tôi lại bồi hồi đến vậy. Từ cái bắt tay, nụ cười hay những câu chào, tất cả làm tôi thêm yêu và muốn gắn bó lâu dài với nơi đây, không phải vì những thứ quá xa xỉ, những giá trị cao xa mà đơn giản là vì cái tình, cái nghĩa của những con người nơi cao nguyên đầy nắng, đầy gió thân thương này./.