Ký sự Ấm lòng

Ấm lòng

10
Hạnh phúc đôi khi không đến từ vật chất mà có thể đó chính là những điều tưởng chừng giản đơn. Bao nhiêu thời gian gắn bó với MISA là bấy nhiêu thời gian tôi cảm thấy điều đó đúng hơn bao giờ hết. 
Để đến với một khóa tập huấn triển khai, là một quá trình của nhân viên đào tạo MISA. Nhưng những vất vả, khó khăn ấy nhanh chóng được xua tan chỉ đơn giản bởi một nụ cười hài lòng hay một lời khen ngợi của khách hàng.
Chị Lê Thị Thìn(thứ hai từ trái sang) cùng đối tác và đồng nghiệp

8 năm – hành trình lên đến hàng nghìn cây số, số lượng khách hàng được gặp gỡ là con số trăm ngàn. Nhưng cứ sau mỗi chuyến đi, những câu nói ấm lòng tôi vẫn luôn nhớ rõ:
“Càng làm, cô càng mê phần mềm MISA quá!”. Đó là câu nói của khách hàng lớn tuổi thuộc huyện Krông Bông – Đăk Lăk khi chúng tôi xuống tập huấn nâng cấp phần mềm kế toán. Cô nói rằng có phần mềm cô khỏe, tiện ích lắm, giờ mà không có phần mềm thì cô không làm nổi. Nghe mà trong lòng tôi lâng lâng khó tả, vì phần mềm Công ty được tín nhiệm, giao diện trực quan, thân thiện, dễ nhập liệu, mang lại lợi ích cho khách hàng.
“Cảm ơn em, chị không ngờ có phần mềm tiện ích như thế, tuyệt vời như thế!” Đó là câu nói của chị khách hàng tại huyện Ea Kar đã đăng ký mua phần mềm kế toán. Trong vòng hai ngày hướng dẫn nhập liệu đã lên được báo cáo tài chính một năm hoàn chỉnh. Chị khách hàng bất ngờ và vui lắm. Chị chia sẻ rằng cả tuần trước mất ăn mất ngủ làm báo cáo thủ công mà mãi không thể xong bởi sai số liệu liên tục. Biết phần mềm tiện ích thế chị đã trang bị sớm hơn.
Cũng có lúc thấy lòng trùng xuống bởi khách hàng chưa thể vượt qua thói quen để tiếp cận với công nghệ mới của phần mềm MISA. Khi ấy trong đầu chỉ suy nghĩ phải làm sao truyền đạt để khách hàng cảm nhận được hết những giá trị mà phần mềm mang lại. May mắn khi kết thúc khóa tập huấn, thay vào nhưng câu nói không đồng tình ban đầu là những lời khen ngợi và tình cảm trân quý từ khách hàng.
Tôi thầm cảm ơn những câu nói ấm lòng ấy và ghi nhớ để lấy động lực làm việc hăng say hơn. Cảm ơn vì được là nhân viên của MISA, được là cầu nối mang sản phẩm của công ty phục vụ khách hàng, phụng sự xã hội.
Chặng đường mang ánh sáng công nghệ lan tỏa sẽ còn rất dài, nhưng tôi chắc chắn rằng những con người MISA sẽ luôn vững vàng tiến bước bởi đằng sau họ chính là sự tin yêu của khách hàng.

Lê Thị Thìn – Nhân viên Triển khai Phòng Kinh doanh Hành chính sự nghiệp,
Văn phòng MISA Buôn Ma Thuột