Ký sự MISA nơi khởi đầu của nhiệt huyết tuổi trẻ

MISA nơi khởi đầu của nhiệt huyết tuổi trẻ

8
Tôi đã bén duyên với công việc tại MISA thật tình cờ. Như một trang giấy trắng, những ngày đầu làm việc, tất cả rất mới lạ, nhưng mọi người trong Công ty lại cho tôi cảm giác thân thuộc, xóa tan suy nghĩ lo lắng trong đầu tôi. Công việc của tôi là nhân viên xúc tiến nên thường đi công tác, mỗi chuyến đi là những chuỗi ngày học hỏi muôn vàn kinh nghiệm.
Hồ Thị Tường Vi – Nhân Viên Xúc Tiến – Hành Chính Sự Nghiệp – MISA Cần Thơ
Ngày đầu tiên vào MISA, cũng là ngày bắt đầu chuyến công tác đầu tiên của tôi tại Chợ Mới – An Giang. Vừa mới tốt nghiệp ra trường, trước giờ chưa từng đi xa một mình thì chuyến công tác này thực sự quá bất ngờ. Nhưng không hiểu sao tôi lại thấy háo hức và không sợ sệt, chắc bởi niềm hứng khởi và yêu thích công việc của tôi bắt đầu trỗi dậy. Từ chuyến đi này, tôi đã được học hỏi rất nhiều: kinh nghiệm sống, cách giao tiếp, tư duy trở thành người thành đạt, người lãnh đạo và hòa nhập với mọi người. Điều đầu tiên tôi học hỏi được đó là cách nói chuyện, ứng xử với mọi người xung quanh. Từ cách các anh chị chỉ dạy cho tôi, cách các anh chị đứng trên bục giảng như các thầy cô tôi đã học trên giảng đường đại học,… Tự tin vào lời nói, về cử chỉ, về phong thái và về kiến thức của mình. Thứ hai, tôi học được sự logic trong từng hành động, sự rành rọt khi đưa ra một kế hoạch kinh doanh, cách đánh giá năng lực của của các anh chị. Bên cạnh đó, khách hàng là những người cho tôi nhiều kinh nghiệm thực tế nhất, bởi họ là người sử dụng trực tiếp các phần mềm. Trong mỗi chuyến công tác, tôi lại được gặp rất nhiều khách hàng khác nhau, mỗi người một tính cách, mỗi người mỗi vẻ, nhưng điểm chung là họ rất nhiệt tình và quý mến người MISA, xem tôi cũng như mọi người như thể anh chị em thân thuộc trong gia đình.
“Đi một ngày đàng học một sàng khôn” – những chuyến đi không bao giờ là nhàm chán khi kinh nghiệm bạn rút ra sau đó là vô vàn. Bước vào xã hội, các mối quan hệ cũng ko còn đơn giản nữa, nhưng để biến cái phức tạp thành đơn giản mới là sự trưởng thành của tuổi trẻ. Và tôi chọn MISA là nơi nhiệt huyết tuổi trẻ của tôi được cống hiến hết mình./.