Ký sự TÂM THẾ NGƯỜI MISA NĂM 2017: Sẵn sàng thực hiện kế hoạch...

TÂM THẾ NGƯỜI MISA NĂM 2017: Sẵn sàng thực hiện kế hoạch hoạt động, vì mục tiêu hướng tới khách hàng

16
Năm làm việc mới đã bắt đầu, sau những kết quả đã đạt được của năm cũ, mọi quyết tâm và nỗ lực mới lại được xốc lại và người MISA sẵn sàng tâm thế cho chặng đường phía trước. Từ thông điệp của Hội nghị lãnh đạo MISA 2017, mỗi thành viên của MISA lại có những cảm nhận và kế hoạch của bản thân, để cùng MISA mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.

Nguyễn Quang Khải – Giám đốc TT KD HCSN – VP MISA Hà Nội


Đã rất nhiều lần tham dự Hội nghị lãnh đạo nhưng mỗi lần đều mang đến cho tôi một cảm xúc riêng. Đặc biệt với khẩu hiệu Suy nghĩ nhanh – Hành động nhanh – Thay đổi nhanh, trong tôi sôi sục một sự đổi mới mạnh mẽ, quyết tâm cải tiến công việc để đạt được kế hoạch đã đề ra. Tôi sẽ cùng với những đồng đội ưu tú của mình đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp cần nâng cao hiệu quả công việc cho các cơ quan đơn vị, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.
Lê Hữu Nguyên – Giám đốc TT KD HCSN , VP MISA Tp. HCM


Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, người lãnh đạo MISA phải “làm chủ sự biến đổi” – đó là định hướng mà Hội nghị lãnh đạo MISA 2017 đưa ra. Trong sự biến đổi này lấy khách hàng làm trọng vẫn là phương châm định hướng cho sự phát triển của MISA. Sản phẩm của MISA sẽ có những cải tiến để bắt kịp với xu thế phát triển, con người MISA cũng nắm bắt những kiến thức và truyền tải đến khách hàng một cách nhanh nhất, dễ hiểu nhất, góp phần vào việc tăng năng suất lao động ở mức cao nhất có thể khi khách hàng ứng dụng các sản phẩm của MISA.
Nguyễn Trang Nhung – Trưởng phòng kinh doanh, TT KD HCSN – VP MISA Hà Nội


Tôi rất tự hào được là 1 trong những cá nhân xuất sắc vinh dự được tham gia Hội nghị lãnh đạo 2017. Được chứng kiến, lắng nghe, tham gia thảo luận cùng các đại biểu về định hướng, tầm nhìn của Ban Lãnh đạo cho Công ty trong thời gian tới, tôi hoàn toàn tin tưởng vào định hướng đó.
Chúng tôi đã bắt đầu năm 2017 với một tâm thế rất mới, đó là quyết tâm mạnh mẽ trong việc mang lại cho khách hàng sự hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ mà MISA cung cấp. Giúp khách hàng tận dụng được những tính năng, tiện ích hay nhất của phần mềm để đạt hiệu quả sử dụng cao. Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ đến gần hơn với khách hàng, nỗ lực hỗ trợ, tư vấn và cải tiến các hoạt động phối hợp với đơn vị chủ quản để có được các khóa tập huấn đạt chất lượng tốt nhất.
Văn Thị Thúy Ngà – Trưởng phòng kinh doanh, TT KD HCSN , VP MISA Tp. HCM


Trong thời điểm cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang bùng nổ, mỗi cá nhân phải không ngừng thay đổi, sáng tạo để có thể hòa nhập kịp với xu thế mới, và một tập thể có phát triển thì phải là một tập thể có những cá nhân phù hợp. Tôi với vai trò là một người quản lý, sẽ quyết tâm đào tạo được đội ngũ nhân viên dưới quyền thạo việc, máu lửa và không ngừng sáng tạo, để cùng đóng góp vào sự thành công của công ty, xây dựng hình ảnh đẹp của công ty trong mắt khách hàng.
Phạm Thị Hồng Huệ – Trưởng phòng kinh doanh HCSN, VP MISA BMT


Tôi và các anh chị em MISA luôn thấm nhuần về khẩu hiệu phục vụ khách hàng “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình”, tinh thần ấy càng được đẩy lên cao độ sau khi được tham dự Hội nghị lãnh đạo 2017. Chắc chắn rằng, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục hết mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm hỗ trợ kịp thời trong công việc và đem chất lượng dịch vụ tốt nhất tới các khách hàng của MISA.
Huỳnh Thị Minh Trang – Trưởng nhóm Xúc tiến HCSN, VP MISA Cần Thơ


Với khẩu hiệu TIN CẬY – TIỆN ÍCH – TẬN TÌNH, tôi cùng đồng đội quyết tâm hướng đến sự hài lòng của khách hàng một cách tuyệt đối. Vì chúng tôi biết, chỉ khi nào khách hàng yêu mến mình, hài lòng về mình thì mới giúp cho tổ chức của chúng tôi trường tồn theo thời gian. Bằng tất cả sự chân thành, tận tụy và nhiệt huyết, chúng tôi cam kết sẽ không để bất kỳ sự không hài lòng nào từ khách hàng.
Hoàng Lê Anh Tuấn – Phụ trách nhóm Kinh doanh Xúc tiến, VP MISA Đà Nẵng


Sau khi Hội nghị lãnh đạo 2017 kết thúc, bản thân tôi cảm thấy rất tin tưởng vào chủ trương, chính sách và định hướng của công ty. Ngoài ra, tinh thần “Suy nghĩ nhanh – Hành động nhanh – Thay đổi nhanh” giúp chúng tôi luôn luôn trong tư thế sẵn sàng thích ứng với mọi thay đổi thực tế để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.
Chuẩn bị cho kế hoạch năm 2017, với tâm thế suy nghĩ nhanh – Hành động Nhanh – Thay đổi nhanh để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và nhanh nhất có thể và những công cụ để giải quyết những khó khăn trong quá trình làm việc của khách hàng.