Ký sự MISA cho tôi đam mê và thành công

MISA cho tôi đam mê và thành công

1

Rời khỏi MISA hơn một năm để đầu quân cho một thương hiệu khác, nhưng cuối cùng, MISA vẫn là nơi tôi tìm về – nơi có những người lãnh đạo tài cao chí lớn đáng để tôi học tập, nơi có tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh dài hạn như những ấp ủ bao năm của tôi, nơi có sự kết tinh văn hóa của hàng trăm con người. Tôi trở lại, bởi MISA là nhân duyên của tôi!


Anh Hồ Đức Hùng – Giám đốc VP MISA Cần Thơ kiêm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh HCSN VP MISA Tp.HCM

Đầu năm 2003, tôi quyết định nộp hồ sơ ứng tuyển vào Văn phòng đại diện tại Tp.HCM. Trong niềm vui trúng tuyển, tôi lại dấy lên băn khoăn “có phải mình đã sai lầm khi chọn nơi đây” bởi trước mắt tôi là văn phòng làm việc chỉ có khoảng 5 người, trong khi trước đó tôi đang làm việc cho công ty có hàng trăm nhân viên.

Tuy nhiên, cùng với thời gian lẫn những trải nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ phần mềm đã cuốn hút và tạo cho tôi sự đam mê lẫn sáng tạo mãnh liệt trong công việc cộng với sự hỗ trợ của ban lãnh đạo công ty về các kiến thức và kỹ năng cần thiết đã giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều.

MISA cho tôi sự đam mê sáng tạo mãnh liệt

Bước ngoặt đến với tôi vào đầu năm 2009, khi đó tôi đang ở vị trí phó giám đốc kinh doanh, tôi vẫn quyết định rời bỏ MISA để tìm cho mình một hướng đi mới.

Sau hơn một năm tôi lại quyết định trở về MISA với một niềm tin: đây là nhân duyên cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. bởi hơn ai hết, tôi hiểu, MISA đã xây dựng được chuỗi giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh cũng như các chiến lược ngắn, trung và dài hạn giống như những trải nghiệm và chiêm nghiệm của tôi sau bao năm.

Hơn thế nữa, đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại MISA luôn có một tinh thần học tập và sáng tạo không ngừng nghỉ để luôn tạo ra sự thay đổi bắt kịp với biến động của thị trường. trong đó phải kể đến là việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của xã hội, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng cũng như phù hợp với xu hướng phát triển chung trên thế giới. Một nhân tố nữa níu chân tôi, đó là bản sắc văn hóa MISA được vun đắp từ hàng trăm con người luôn khiến cho biết bao khách hàng là các doanh nghiệp, các đơn vị hành chính sự nghiệp phải ngợi khen.

Câu nói yêu thích nhất: “Làm như cũ thì không thể có kết quả mới”

Ở MISA, sự thành công không đo bằng tuổi tác

Giờ đây, ở vị trí giám đốc Vp MISA Cần Thơ kiêm Giám đốc trung tâm Kinh doanh HCSN MISA Tp.HCM tôi càng nghiệm ra: vị trí công việc và tiền bạc không phụ thuộc và tuổi tác và thâm niên mà hoàn toàn là năng lực và năng suất làm việc.

Một điều khác tôi nghĩ, muốn cho mình phát triển thì luôn phải tạo áp lực cho cấp dưới và cấp trên của mình, điều này sẽ làm cho một chuỗi tư duy sáng tạo toàn hệ thống để tổ chức luôn phát triển. Chỉ có sáng tạo mới thay đổi, chỉ có thay đổi mới phát triển liên tục. Ở vị trí càng cao thì áp lực và trách nhiệm càng nhiều, với tôi, động lực để tôi luôn vượt qua mọi khó khăn chính là sự chia sẻ, động viên của gia đình và quan trọng nhất là sự kiên định về mục tiêu của ban lãnh đạo và tinh thần đoàn kết của đồng nghiệp.

Tôi thầm cảm ơn Chủ tịch và Ban tổng giám đốc đã luôn tạo cơ hội cũng như hỗ trợ cho tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ, kính chúc đại gia đình MISA cùng các độc giả tre làng một năm mới an khang – thịnh vượng!

 Anh Đỗ Hồng Quang – Giám đốc VP MISA Tp.Hồ Chí Minh: “Riêng về
kinh doanh thì phải nói Hùng có một bản lĩnh, dày dặn chiến trường:
Không sợ khổ, không sợ khó, chỉ sợ không có sức”.
Chị Văn Thị Thúy Ngà – VP MISA Tp.Hồ Chí Minh: “Trong mắt phái
nữ anh Hùng là người vui tính, hài hước, khi nói chuyện với anh
Hùng phải nghe hết câu rồi mới nói chứ không là bị “hớ” đấy!”
Anh Nguyễn Hải Thành – VP MISA Tp.Hồ Chí Minh: “Anh Hùng kỹ tính
trong công việc, gần gũi trong vui chơi giải trí với anh em nhân
viên, nhiệt tình với khách hàng, đối tác”