Ký sự 15 năm trải nghiệm sứ mệnh của người làm kinh doanh MISA

15 năm trải nghiệm sứ mệnh của người làm kinh doanh MISA

24
Đến bây giờ, sau 15 năm gắn bó với MISA tôi đã được trải nghiệm và hiểu sâu sắc về sứ mệnh của người làm kinh doanh đó là: Mang lại sản phẩm hữu ích cho khách hàng, giúp khách hàng giải quyết được những khó khăn, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Đặc biệt, với sản phẩm trí tuệ như phần mềm càng làm tôi tự hào hơn về MISA.

MISA bước sang tuổi 20 thì tôi cũng bước sang năm thứ 16 gắn bó với Công ty!

Tôi đến với MISA từ cái duyên rất tình cờ, khi thực tập tại Công ty In Hàng không, khách hàng sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA 4.5. Với mong muốn được hiểu rõ về phần mềm, tôi đã tìm đến trụ sở MISA đầu tiên đặt tại một phòng nhỏ khoảng 10m2 trên tầng 6 của Viện Công nghệ thông tin với một nhóm chỉ có 5 – 6 người và ra về với lời hẹn: “Sau khi tốt nghiệp ra trường em có thể đến thử sức tại MISA” của người Trưởng nhóm trẻ tuổi Lữ Thành Long. Sau 2 tháng ra trường, tôi đã trở thành nhân viên MISA đầu tiên có chuyên ngành tài chính kế toán với thử thách: “Tổ chức công tác hạch toán kế toán cho nhóm MISA”. Ngay từ những ngày đó, tôi đã kiêm nhiệm rất nhiều vai trò, từ kế toán đến tư vấn nghiệp vụ cho mấy anh lập trình, viết tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm và cả đi demo chào hàng, bán hàng và tư vấn cho khách hàng sử dụng.

Phó TGĐ Thường trực Đinh Thị Thuý vinh dự chụp ảnh cùng Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam

Chuyến đi công tác đầu tiên trong cuộc đời làm kinh doanh tại MISA làm tôi nhớ nhất, ấn tượng nhất đến bây giờ vẫn là chuyến đi liên tục từ đầu tháng 8 đến hết tháng 9 năm 2009, đi từ Hà Nội vào Đà Nẵng rồi đi tiếp đến Buôn Ma Thuột. Lớp tập huấn nào chúng tôi cũng được các anh chị học viên đón chào rất nồng nhiệt, thể hiện bằng sự nhiệt tình tìm hiểu cách sử dụng phần mềm qua lời giảng còn đầy bỡ ngỡ và lóng ngóng của “cô giáo” là tôi. Chuyến đi công tác này còn gắn liền với kỷ niệm hạnh phúc gia đình của tôi, khi mà trước lúc đi Anh xã đã ngỏ lời yêu. Sau chuyến công tác về, tình cảm của chúng tôi càng nồng thắm nhờ những lá thư qua lại, những dòng nhật ký đầy nhung nhớ trong những ngày công tác này. Đó là những kỷ niệm không bao giờ quên, gắn liền giữa sự nghiệp của tôi với hạnh phúc gia đình, gắn liền năm tháng làm việc của tôi với hình ảnh các anh chị học viên như những người anh, người chị, người bạn, người em thân thiết.

Và, không tự hào sao được khi từ con số 0 đến nay sau 19 năm, MISA đã và đang giúp cho đội ngũ kế toán và các lãnh đạo quản lý của hơn 50.000 doanh nghiệp (trong tổng số hơn 300.000 DN đang hoạt động), hơn 40.000 đơn vị hành chính sự nghiệp (trên tổng số hơn 60.000 đơn vị HCSN trong cả nước), gần 10.000 xã/ phường (trong tổng số 11.000 xã/ phường trên cả nước) sử dụng hiệu quả công cụ quản lý tài chính, điều hành doanh nghiệp. Đặc biệt MISA luôn được các chuyên gia, khách hàng, đối tác đánh giá cao về các giá trị xã hội mà MISA mang lại.

Phó TGĐ Thường trực Đinh Thị Thuý vinh dự chụp ảnh cùng Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng

19 năm mới chỉ là chặng đường ban đầu của người MISA, năm 2014 MISA tròn 20 tuổi sẽ là năm đánh dấu mốc quan trọng để MISA bước sang một chặng đường mới với nhiều thách thức và cơ hội mới. Người MI SA vẫn luôn quyết tâm, giữ vững ý chí để thực hiện sứ mệnh của mình. Đối với người làm kinh doanh MISA thì càng hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Cán bộ nhân viên kinh doanh MISA sẽ tiếp tục mang lại cho khách hàng sự Tin cậy mỗi khi nhắc đến MISA, sản phẩm Tiện ích đáp ứng yêu cầu người dùng và thái độ luôn Tận tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng kịp thời sử dụng thành thạo sản phẩm của MISA.

Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ, xin gửi tới Quý khách hàng, đối tác và toàn thể CBNV MISA cùng gia đình lời chức sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới An khang – Thịnh vượng!