Ký sự 2013- Bội thu giải thưởng

2013- Bội thu giải thưởng

5
2013 qua đi trong bối cảnh kinh tế vẫn nặng trĩu những khó khăn, nhưng thật đáng tự hào, với người MISA tiếp tục là năm vượt khủng hoảng bằng 200% sức lực và quyết tâm. 2013 trở thành một năm bội thu các giải thưởng, đánh dấu sự ghi nhận những thành quả và nỗ lực mà CBNV MISA đã lao động, sáng tạo không ngừng nghỉ. Bên cạnh hàng loạt các bằng khen, giấy khen của Hội Tin học Tp.HCM, Bộ KHCN và IPP trao tặng, thương hiệu và sản phẩm dịch vụ MISA đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, cao quý.

Nhân tài đất Việt 2013 – Xứng danh MISA

Tháng 11 tại lễ trao giải Nhân tài đất Việt 2013, phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN của Công ty Cổ phần MISA đã được xướng danh – Giải cao nhất trong nhóm Sản phẩm CNTT thành công.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (thứ 5 từ phải qua) cùng Nhà báo Phạm Huy Hoàn – Tổng biên tập báo điện tử Dân trí, Trưởng Ban tổ chức giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 (thứ 3 từ trái qua) chúc mừng MISA và sản phẩm AMIS.VN

Sao Vàng đất Việt 2013 – Giải thưởng cho thương hiệu tiêu biểu thời hội nhập

Sao Vàng đất Việt là một giải thưởng vô cùng uy tín, đã được khẳng định trong suốt 10 năm qua dành cho các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. MISA đã xuất sắc dành được giải thưởng ngay trong lần đầu tham dự.



Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA nhận cúp Sao Vàng đất Việt 2013

Huy Chương Vàng và Top 5 đơn vị phần mềm hàng đầu – Tiếp tục khẳng định vị thế MISA trong làng phần mềm Việt Nam

Huy Chương Vàng và Top 5 đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam là giải thưởng do Hội Tin Học Tp.Hồ Chí Minh (HCA ) trao tặng. Đây là năm thứ 14 liên tiếp MISA đứng trong top này.

Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ TT&TT (thứ 3 từ trái qua) chúc mừng BLĐ và CBNV MISA.

Cú đúp Sao Khuê 2013 – Sự nghi nhận của các chuyên gia Công nghệ

Sao Khuê 2013 đã xướng tên 02 sản phẩm: Phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN và Phần mềm Quản lý tài sản QLTS.VN. Cả 2 sản phẩm được các chuyên gia công nghệ đánh giá và xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao.

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA (thứ 4 từ phải qua) chúc mừng sản phẩm của MISA đoạt danh hiệu Sao Khuê 2013.

MISA vinh dự nhận giải thưởng CN – TTTT Tp.HCM Lần V

Tháng 8/2013, MISA là một trong ba đơn vị đoạt giải thưởng “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu nhất” trong lễ trao giải Công nghệ thông tin – Truyền thông Tp. HCM lần thứ V.

Ông Hồ Đức Hùng – Giám đốc TT KD HCSN VP MISA Tp.HCM (đứng giữa) đại diện Công ty Cổ phần MISA nhận giải thưởng CNTT-TT Tp.Hồ Chí Minh lần thứ V.