Ký sự Bí quyết thành công của PV Phương

Bí quyết thành công của PV Phương

3
Sơ kết 6 tháng đầu năm, phòng Pacific thuộc Trung tâm kinh doanh HCSN MISA Tp.HCM đạt hơn 67% kế hoạch của năm. Chia sẻ tại lễ sơ kết, anh Phạm Văn Phương – Trưởng phòng Pacific cho biết để có được kết quả như trên là nhờ các thành viên trong phòng một lòng đoàn kết, đồng cam cộng khổ, hết mình trong công việc vậy mới biết trong khó khăn, tinh thần đoàn kết chính là kim chỉ nam cho mọi thành công.


Anh Phạm Văn Phương (cavat xanh, đứng giữa) cùng các thành viên phòng Pacific

Trong khoảng thời gian này đến cuối năm, có lẽ ai muốn gặp bất kì một nhân viên HCSN cũng sẽ khó khăn, đặc biệt là đối với những người quản lý, bởi lẽ tất cả họ – từ quân đến tướng đều ra “mặt trận”. Có khi vừa xong chuyến công tác này thì lại đi tiếp chuyến công tác khác mà không kịp về nhà. “Tôi may mắn có một người vợ cực kì tâm lý, biết thông cảm với công việc của chồng nên tôi rất yên tâm cho công việc”, anh Phương chia sẻ.


Gia đình hạnh phúc của anh PV Phương

 “Anh Phương là một người biết quan tâm và động viên nhân viên, sau những chuyến công tác liên miên, anh thường mời mọi người cùng ăn cơm, chia sẻ lại những khó khăn, hay chỉ đơn giản là những câu chuyện vui về chuyến công tác, về gia đình. Đó tuy là những hành nhỏ nhưng lại có tác dụng lớn, không những giúp nhân viên trong nhóm, phòng thân thiết nhau hơn mà còn giúp cho khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên gần nhau hơn.” – Chị Đỗ Thị Minh Hoàng nói về anh.

Với anh Võ Văn Nhi: “Anh Phương thường nhắc nhở chúng tôi trong quá trình xúc tiến với khách hàng phải hết sức khéo léo, phải thể hiện sự chân thành, nhiệt tâm; phải quan sát và chuẩn mực trong thái độ nhằm khẳng định vị trí bản thân, công ty nhưng vẫn tạo được sự tôn trọng, đánh giá cao từ đối tác. Ngoài ra phải phân tích, phán đoán tình huống phát sinh và bình tĩnh để xử lý các tình huống phát sinh”.


Phó TGĐ Lữ Hồng Chương (bên phải) trao tặng giải thưởng Thanh Kiếm Vàng cho anh PV Phương vì những thành tích và đóng góp cho công ty năm 2012

Chị Nguyễn Thị Kim Yến: “Các công việc mà anh ấy giải quyết đều có căn cứ, có lộ trình. Tôi đã học hỏi được ở anh cách giải quyết công việc, cách quản lý nhân viên, bình tĩnh và không nóng vội”.

Có lẽ cũng không riêng gì ai mà Ban lãnh đạo, nhân viên và đối tác cũng đều đánh giá về anh như thế. Chúc anh sẽ tiếp tục phát huy vai trò của một người thủ lĩnh để tiếp tục hoàn thành kế hoạch doanh số năm, xứng đáng là Thanh Kiếm Vàng của MISA.