Blog Page 2757
Bạn nên làm thế nào để nói chuyện thuyết phục hơn?
Có đến hơn 90% sinh viên đại học không có khả năng diễn đạt trước đám đông. Đặc biệt là kỹ năng nói chuyện...
Đãi ngộ nhân sự – Ở đâu trong chiến lược của...
Trách nhiệm xã hội của công ty (CSR) là một khái niệm rộng lớn và đáng quan tâm. Bài viết này chỉ nhìn nhận...
Kinh doanh hiện đại: thông minh văn hóa và yếu tố...
Biết cách khiến một nhóm người đoàn kết cũng quan trọng như hiểu các cá nhân. Những lãnh đạo thành công luôn phải học...
Văn hóa công ty – Xây nền tảng
Khi đặt chân vào một công ty, thông thường chỉ tốn mất mười phút là biết được nền văn hóa của doanh nghiệp ấy...
Hãy khen đồng nghiệp một cách thật lòng
Mấu chốt của quy tắc này nằm ở chữ "thật lòng". Bạn không được đưa ra lời khen một cách liến thoắng, hời hợt,...
Sự trỗi dậy của số Ấn Độ
Những ai đã đọc cuốn sách “Thế giới phẳng” chắc sẽ không cảm thấy lạ khi nghe người Mỹ thường than vãn về cơn...
Lòng trung thành của các nhân viên “gạo cội” !
Những công ty trong danh sách Fortune 100 luôn thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo cho các nhân viên của họ cảm...
Học gì từ bầu cử tổng thống Mỹ
Cuộc chạy đua tranh cử Tổng thống và cuộc bầu cử diễn ra sau đó không chỉ để chọn ra vị tổng thống đắc...
Làm gì khi bạn không chịu nổi áp lực công việc...
Bạn cảm thấy khó khăn để khuyến khích bản thân làm việc? Hãy tìm ra những gì tạo cho bạn phấn khởi trong công...
Những sai lầm nhỏ khiến bạn “thất nghiệp hoàn thất nghiệp”
Nếu như bạn lặn lội tìm việc hết ngày này sang ngày khác nhưng vẫn không được việc thì bạn cần xem xét lại...
E-Myth – Học kinh doanh (P1)
Ở Mỹ, hàng năm, hơn một triệu người bước vào kinh doanh. Sau năm đầu tiên, ít nhất 40% trong số đó sẽ phá...
Các chiêu “hút” nhân viên
Ngày nay khi thị trường lao động đầy biến động, nhiều công ty lớn không ngần ngại "hút" nhân viên về bằng chế độ...