Đối tác tiêu biểu Công ty TNHH Kế toán Huế Chiaki – Đại lý bạc Tận...

Công ty TNHH Kế toán Huế Chiaki – Đại lý bạc Tận tâm, chu đáo, nhiệt tình của MISA khu vực phía Bắc

100
Xuất sắc về đích trong đường đua Đại lý/CTV xuất sắc Quý IV/2019, Công ty TNHH Kế toán Huế Chiaki đã giành được 2 giải thưởng Đại lý Bạc của MISA với sản phẩm MISA SME.NET và Hóa đơn điện tử meInvoice.vn. Với phương châm luôn mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, Kế toán Huế Chiaki đã và đang trở thành cánh tay nối dài, đưa sự “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” trong từng sản phẩm đến với các đơn vị trong lĩnh vực kế toán – thuế.
 
Bà Nguyễn Thị Huế – Giám đốc Kế toán Huế Chiaki – đã từng là khách hàng thân thiết của MISA từ rất lâu và thường xuyên giới thiệu khách hàng sử dụng phần mềm ngay cả khi MISA chưa có chính sách Đại lý/CTV
 
Đầu năm 2019, ngay sau khi MISA bắt đầu triển khai hình thức hợp tác hấp dẫn này, bà Huế đã không ngần ngại đăng ký làm cộng tác viên, đồng thời đăng ký thành lập công ty để trở thành Đại lý chính thức phân phối các sản phẩm MISA sau này. Mặc dù mới chỉ chính thức trở thành Đại lý từ tháng 10/2019 nhưng trên đường đua quý IV/2020 vừa qua, Kế toán Huế Chiaki đã mang về cho MISA mốc doanh số vô cùng ấn tượng. Có thể nói, Đại lý Kế toán Huế Chiaki đã trở thành nguồn động lực mạnh mẽ đối với các đơn vị khác khi giành được 2 giải thưởng: Đại lý Bạc MISA SME.NET và meInvoice.vn trong đường đua quý IV/2019.
Bà Nguyễn Thị Huế – Giám đốc công ty TNHH Kế toán Huế Chiaki nhận hoa, chứng nhận giải thưởng từ ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc VP MISA Hà Nội và bà Nguyễn Thị Hải – Trưởng phòng KD mạng lưới SME và Starbooks
 
Gia nhập thị trường Kế toán từ 2016, nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và ý chí quyết tâm, Kế toán Huế Chiaki đang dần khẳng định là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Đào tạo kế toán online trên toàn quốc. Hiện nay, Kế toán Chiaki đang chuyên về các mảng:
– Dạy kế toán Online trên toàn quốc trên chứng từ của người đi làm 1 thầy 1 trò
– Dạy kế toán Online trên chứng từ của công ty
– Cung cấp dịch vụ kê khai thuế tháng, quý, làm BCTC năm
– Kiểm tra BCTC và hoàn chỉnh lại sổ sách phục vụ kế toán
– Cung cấp phần mềm MISA
– Cung cấp dịch vụ kiểm toán BCTC
– Cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn thuế
Nhắc tới những thành công đã đạt được, bà Nguyễn Thị Huế chia sẻ tính đến nay Kế toán Huế Chiaki đã thu hút được hơn 3.000 học viên và tổ chức hơn 40 khóa học. Để có được những kết quả như hiện tại, tất cả đều nhờ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, máu lửa, nhiệt huyết, chuyên môn cao và sự hỗ trợ đắc lực từ các phần mềm MISA. 
Là người luôn đồng hành cùng Công ty TNHH Kế toán Huế Chiaki, bà Hoàng Thị Hằng – NVKD phòng KD mạng lưới SME và Starkbooks chia sẻ: “Bà Nguyễn Thị Huế là người có rất nhiều năng lượng, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Do nắm rất vững về chuyên môn nghiệp vụ nên bà Huế luôn chủ động từ khâu tư vấn, đặt hàng đến cài đặt bàn giao và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Chính nhờ sự tận tâm, chu đáo, nhiệt tình đó nên mọi khách hàng và học viên đều trở nên yêu quý bà Huế mỗi khi nhắc đến”.
Với tinh thần “Kết nối – Thấu hiểu – Chia sẻ”, MISA vẫn đang tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của các Đại lý/CTV để mang sự “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” đến với khách hàng. Một lần nữa xin chúc mừng công ty TNHH Kế toán Huế Chiaki và hy vọng rằng đại lý sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều giải thưởng hơn nữa trong các chiến dịch, đường đua sắp tới./.