Tiếng vọng QLTH.VN phân hệ học sinh chuyển mình với những bước cải tiến...

QLTH.VN phân hệ học sinh chuyển mình với những bước cải tiến đáng kinh ngạc

16

2019 là năm với nhiều bước phát triển mang tính đột phá của sản phẩm Quản lý trường học QLTH.VN. Để giúp phần mềm dần trở thành công cụ đắc lực trong việc quản lý học sinh trong trường thì QLTH.VN – Phân hệ học sinh đã có những bước thay đổi mang tính đột phá; giúp khách hàng có thể nhanh chóng, dễ dàng thực hiện các nghiệp vụ trên phần mềm.


Cải tiến nghiệp vụ và giao diện cấp mầm non

Trên thực tế, các trường mầm non ngoài việc quản lý, theo dõi học sinh trong trường còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý kho bởi số lượng tồn kho của các trường không quá lớn để tích hợp thêm phần mềm quản lý kho nhưng nó lại khiến cho cán bộ quản lý trong trường nếu không kiểm soát tốt sẽ gây nên thất thoát hoặc sai lệch sổ sách. Nắm bắt được những mong muốn bức thiết của khách hàng, phần mềm QLTH.VN đã cho ra mắt tính năng quản lý kho, giúp các trường mầm non có thể đơn giản hóa nghiệp vụ này mà không tốn thời gian cũng như công sức trong việc quản lý. 

Ngoài ra, phần mềm QLTH.VN còn “thổi” một luồng gió mới tại cấp mầm non với giao diện thân thiện, tiện ích cùng đầy đủ các tính năng nghiệp vụ. Giáo viên mầm non không cần phải lo lắng trong việc quản lý dữ liệu thông tin học sinh cũng như việc thiết lập dinh dưỡng, lập phiếu đi chợ hàng ngày. Phần mềm QLTH.VN – cấp mầm non được xem như một “cú hích” khiến các trường mầm non thay đổi tư duy quản lý trên sổ sách đã lạc hậu và có nhiều sai sót sang sử dụng công nghệ thông tin theo cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Cải tiến nghiệp vụ học tập rèn luyện

Với đơn vị trường học thì việc sử dụng nghiệp vụ học tập rèn luyện được diễn rà hàng ngày, hàng giờ vậy nên yêu cầu đối với màn hình này là nhập liệu đơn giản nhưng vẫn phải đáp ứng đầy đủ các thông tư nghị định cũng như yêu cầu của nhà trường. 

Hiểu được những mong muốn của khách hàng, phần mềm QLTH.VN đã có những cải tiến trên màn hình học tập rèn luyện như việc cải tiến lại giao diện, sắp xếp thứ tự ưu tiên theo nghiệp vụ thường dùng. Đồng thời gộp màn hình tổng kết điểm thành một menu duy nhất giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi cũng như nhập điểm vào bất cứ thời điểm nào trong năm học. Ngoài ra khi phát sinh thêm các điểm giữa kỳ thì cán bộ giáo viên có thể nhanh chóng tính lại điểm trung bình môn học hay in sổ liên lạc vào bất cứ thời điểm nào trong năm.
Đáp ứng nghiệp vụ xuất khẩu dữ liệu để cung cấp các thông tin của cấp mầm non, tiểu học, THCS và THPT cho cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDL).
Theo nghị định chủ trương của Chính phủ thì các khối đơn vị trường học trên cả nước dần chuyển mình sử dụng công nghệ số trong việc quản lý và lưu trữ các hồ sơ học sinh để có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tránh được rủi ro trong việc thất thoát dữ liệu.

Từ ngày 17/04/2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành công văn số 1527/BGDĐT – CNTT về việc triển khai thu thập dữ liệu cho CSDL toàn ngành về GDĐT nhằm quản lý thống nhất, đồng bộ thông tin giáo dục toàn ngành, yêu cầu các cơ sở giáo dục phải thu thập thông tin và nhập dữ liệu đầy đủ vào phàn mềm CSDL về giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông. Thông thường, các đơn vị trường học phải nhập tay thủ công danh sách dữ liệu lên file excel sau đó mới thực hiện nộp lên cơ sở dữ liệu quốc gia – việc làm này rất dễ xảy ra sai sót.
QLTH.VN – Học sinh là giải pháp tiên phong tối ưu giúp các trường có thể nhanh chóng xuất khẩu thông tin dữ liệu lớp học, học sinh, giáo viên, kết quả tổng kết điểm để nộp lên đơn vị chủ quản là Phòng/Sở giáo dục chỉ sau một cú click chuột. Từ đó các đơn vị chủ quản có thể dễ dàng theo dõi thông tin dữ liệu của các đơn vị cấp dưới. Việc áp dụng chuyển đổi công nghệ số với các khối đơn vị trường học không chỉ giúp cho các trường tối ưu được nguồn lực, tiết kiệm được thời gian, tránh rủi ro sai sót mà còn giúp các đơn vị chủ quản dễ dàng kiểm soát được tình hình của các đơn vị cấp dưới của mình.
Có thể khẳng định, phần mềm QLTH.VN chính là trợ thủ đắc lực giúp đỡ cho các đơn vị khối trường học. MISA tin với sứ mệnh phụng sự của mình sản phẩm QLTH.VN sẽ giúp các trường học có thể an tâm trong việc trồng người và dạy người./.