Tiếng vọng MshopKeeper – điểm 10 cho chất lượng

MshopKeeper – điểm 10 cho chất lượng

36
Lấy cảm hứng từ hình ảnh người thừa kế Hoàng gia Anh, phong cách Châu Âu cổ điển, thương hiệu thời trang trẻ em Chaiko House là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hiện Chaiko House đã có mặt tại thị trường Việt Nam với 3 chi nhánh.
Quần áo trẻ emChaiko House luôn được khách hàng hài lòng bởi những thiết kế tuyệt vời
Để quản lý một thương hiệu thời trang lớn như vậy, anh Dương Hoài Ảnh – Quản lý chuỗi Chaiko House chia sẻ: “Trước đây anh đã từng sử dụng một vài phần mềm cơ bản nhưng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, khi Chaiko House lớn mạnh thì anh cần một sự lựa chọn, một người bạn đồng hành tốt hơn. Và anh đã tìm đến MISA, tìm đến MshopKeeper –một thương hiệu uy tín để các công ty, các cửa hàng và cá nhân có thể tin tưởng sử dụng.”
Chaiko House sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Mshopkeeper.vn là cánh tay đắc lực giúp chủ nhân Chaiko House quản lý cửa hàng hiệu quả

“Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng với tính năng quản lý từ xa qua app trên điện thoại di động giúp tôi dễ dàng xem được báo cáo doanh thu, cũng không cần phải trực tiếp đến cửa hàng quản lý khi có việc bận. Dù trong quá trình sử dụng đôi lúc còn gặp vướng mắc, nhưng khi tôi nhờ hỗ trợ thì các bạn nhân viên MISA phản hồi rất nhanh, tư vấn rất tận tình. Tôi rất hài lòng về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của MISA”, anh Ảnh cho biết thêm.

Cảm ơn Chaiko House – cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho MShopKeeper và MISA. Chúc cho anh chủ Chaiko House luôn giữ vững phong độ và phát triển chuỗi cửa hàng ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.