Tiếng vọng QLCB.VN – Một góc nhìn của công nghiệp 4.0

QLCB.VN – Một góc nhìn của công nghiệp 4.0

20
Không thuộc chuyên ngành kế toán, tài chính nhưng tôi đã nghe đến phần mềm MISA khá nhiều năm trước, qua các phương tiện truyền thông và sự đánh giá tích cực của các đồng nghiệp kế toán.
Đến tháng 2/2018, tôi mới thực sự được tiếp cận với sản phẩm của MISA – phần mềm QLCB.VN. So với cách thức bằng thủ công và phần mềm được trang bị trước đây, QLCB.VN đã cho tôi một cái nhìn hoàn toàn khác về công nghệ.
Được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, chạy Online trên nền tảng web, dữ liệu được quản lý tập trung, nên người dùng như tôi có thể truy cập sử dụng mọi lúc, mọi nơi qua Internet.
Chị Võ Thị Mơ – Văn thư trường tiểu học Lê Hồng Phong – Tp.Buôn Ma Thuột
Các thông tin về nhân sự đều được lưu trữ rất đầy đủ, do đó có thể trích xuất ngay khi cần. Công tác báo cáo luôn là vấn đề tôi quan tâm hàng đầu bởi rất cần sự chuẩn xác và yêu cầu đảm bảo về thời gian, từ khi có trợ thủ QLCB.VN công tác này không còn là nỗi lo ngại. Đặc biệt, với công nghệ kết nối online, phần mềm nhắc nhở thường xuyên về những thay đổi, cập nhật mới, tránh trường hợp quên, chưa kịp thời nắm bắt thông tin dẫn đến sai các biểu mẫu.
Không chỉ sản phẩm, con người MISA giúp tôi càng hiểu lý do vì sao MISA lớn mạnh như vậy. Bởi lợi ích của khách hàng được thể hiện rõ qua việc chăm sóc và hỗ trợ, cán bộ nhân viên rất nhiệt tình ở mọi thời điểm chúng tôi cần, nhưng không phải cách cầm tay chỉ việc hay theo thuật ngữ “cho con cá”, mà chú trọng vào việc để người dùng hiểu và hướng dẫn cách thực hiện, đưa ra “cần câu” cho vướng mắc để khách hàng tháo gỡ. Do đó, các vấn đề, thao tác được chúng tôi nắm khá vững và tự nâng cao nâng nghiệp vụ chuyên môn.
Với những đóng góp ấy, chúc MISA ngày càng lớn mạnh, tiếp tục đi sâu vào các lĩnh vực chuyên môn, hoàn thiện cho công tác quản lý mọi lĩnh vực hiện đại hóa và bắt nhịp với thời đại công nghiệp 4.0./.