Tiếng vọng MeInvoice.vn – người trợ lý đắc lực của tôi

MeInvoice.vn – người trợ lý đắc lực của tôi

12
Chị Nguyễn Thị Hồng Thơm – Kế toán trưởng Công ty TNHH Holdings Việt Nam – Hồng Kông
Tôi biết đến MeInvoice.vn vì vốn dĩ trước đã sử dụng MISA SME.NET của MISA rồi nên khá an tâm khi được giới thiệu sản phẩm mới có thể tích hợp cùng với phần mềm kế toán.
Hiện nay, công ty chúng tôi đang sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice.vn và nhận thấy đây là một phần mềm rất thú vị. Khi nói về hóa đơn điện tử, chúng ta hiểu nó là hóa đơn xử lý bằng máy móc và công nghệ. Do vậy nó đảm bảo được tính chính xác, khách quan và xuất hay nhập liệu cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đặc biệt là trước khi sử dụng Hóa đơn điện tử, công ty cũng đang dùng phần mềm kế toán MISA SME.NET, đồng bộ phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử chính là phương pháp hoàn hảo nhất, giúp cho chúng tôi xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác hơn. Tôi rất hài lòng khi lựa chọn đúng người bạn đồng hành cùng mình trong công việc.
Trước đây, khi mới bắt đầu với công việc kế toán, gần như mọi thứ đều được giải quyết bằng các file excel và hóa đơn giấy. Thực sự với các doanh nghiệp nhỏ, hóa đơn giấy được xem như là loại hóa đơn đơn giản nhất. Tuy nhiên khi sử dụng hóa đơn giấy thì chắc chắn các doanh nghiệp sẽ phải đối diện với các vấn đề như: Mất thời gian để nhập và viết số liệu, tốn công sức, tốn nhân công thực hiện, và tất nhiên sẽ có khả năng bị sai sót nhầm lẫn. Đây chính là một trong những bài toán khiến doanh nghiệp đau đầu nếu sử dụng hóa đơn giấy.
Tôi cho rằng dù là công ty lớn hay nhỏ thì đều cần thiết để sử dụng hóa đơn điện tử. Tôi tin đây là điều tất yếu bởi hiện nay công nghệ thực sự đang phát triển rất nhanh chóng và có thể xử lý tốt các bài toán khó mà doanh nghiệp gặp phải.
MISA là một đối tác đáng tin cậy với sản phẩm vô cùng hữu ích, tuyệt vời. Tôi tin chắc với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA sẽ làm tốt những gì mà mình đã đưa ra. Hơn hết, xin cảm ơn MISA đã có những phần mềm làm giảm tải khối lượng công việc và tiết kiệm cho doanh nghiệp không chỉ về thời, gian, năng suất mà còn là nhân lực, nâng cao năng suất, hiệu quả hơn. Xin chúc cho MISA luôn phát triển, bay cao bay xa hơn và thành công hơn nữa ở thị trường trong nước và quốc tế.