Tiếng vọng AMIS.VN – Trợ lý chuyên nghiệp giúp Dược Phúc Vinh phát triển...

AMIS.VN – Trợ lý chuyên nghiệp giúp Dược Phúc Vinh phát triển lớn mạnh

22
Nguyễn Thái Hưng – Kế toán trưởng công ty Cổ phần Dược Phúc Vinh

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng, sau 15 năm phát triển, công ty Cổ phần Dược Phúc Vinh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thuốc và thực phẩm chức năng. Với bốn chi nhánh trên toàn quốc và thường xuyên xuất khẩu sản phẩm ra thị trường EU, công việc quản lý, đặc biệt là kế toán của Dược Phúc Vinh gặp nhiều khó khăn nếu không sử dụng công cụ hỗ trợ.
Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN đã trở thành cộng sự đắc lực của anh Nguyễn Thái Hưng – Kế toán trưởng (đứng giữa) trong các công tác kế toán và quản lý

Tuy nhiên, trong giai đoạn phát triển và mở rộng quy mô công ty từ 2013–2015 đã khiến công tác quản lý dần trở nên khó khăn hơn. Việc tập hợp, báo cáo số liệu của 4 chi nhánh và một nhà máy sản xuất tại 5 tỉnh thành gặp nhiều trở ngại về địa lý, không gian.

Chính lúc này, Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN đã giúp công tác quản lý của công ty Dược Phúc Vinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với quy mô của Phúc Vinh, tính năng quản lý đa chi nhánh ở Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN khiến anh Nguyễn Thái Hưng – Kế toán trưởng và Ban Giám đốc Tổng Công ty vô cùng hài lòng.

Chia sẻ về lý do đến với MISA, anh Nguyễn Thái Hưng chia sẻ: “Năm 2013, tôi tình cờ biết đến Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN thông qua diễn đàn kế toán và cùng với nhu cầu thực tế của công ty lúc đó, tôi đã liên hệ trực tiếp tới MISA để nhờ các bạn nhân viên kinh doanh tư vấn. Thật may mắn, quyết định khi ấy của tôi hoàn toàn đúng đắn và có hiệu quả cho tới tận bây giờ”.
Là kế toán trưởng của một công ty đa chi nhánh, việc quản lý số liệu sẽ gặp vô vàn khó khăn và không thể quản lý bằng sổ sách hay Excel được vì rất dễ bị sai sót, mất tài liệu hay việc bàn giao cho người khác cũng gặp vô vàn khó khăn. Tự động hóa, chuyên môn hóa, áp dụng công nghệ vào công việc kế toán, quản lý tài chính đã giúp Phúc Vinh giải quyết khó khăn này.

Nói đến sự tận tâm trong công tác hỗ trợ khách hàng, anh Hưng rất hài lòng với sự hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng và nhiệt tình của MISA. “Bởi không chỉ một mà rất nhiều lần gặp khó khăn trong sử dụng phần mềm khi đã hết giờ làm việc nhưng đội ngũ hỗ trợ của MISA không từ chối mà tận tình hỗ trợ qua Ultraview giúp tôi kịp thời hoàn thành công việc của mình”, anh Thái Hưng chia sẻ.

Bằng những tiện ích hiệu quả của mình, AMIS tự hào đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong đó có Công ty Cổ phần Dược Phúc Vinh đơn giản hóa công tác quản lý khác nhau và giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển.