Tiếng vọng Nụ cười MISA

Nụ cười MISA

29
Anh Nguyễn Viết Thái – Kế toán – UBND xã Lơ Pang, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai chia sẻ:
8 năm – một chặng đường không quá dài nhưng đủ để tôi thấu hiểu và cảm mến người bạn đồng hành, luôn hỗ trợ tôi trong công tác tài chính, kế toán – Phần mềm MISA Bamboo.NET. Còn nhớ những ngày đầu tiếp cận, khi công nghệ còn là một khái niệm mới mẻ với một xã vùng sâu vùng xa, chúng tôi đã được các chuyên viên MISA tận tình hướng dẫn để đưa phần mềm ứng dụng trong công việc. Có thể thấy được chữ “tâm” của từng cán bộ nhân viên MISA qua từng ngày miệt mài đồng hành, kèm theo đó là những nụ cười thân thiện và thái độ ân cần để các kế toán viên thấm nhuần từng thao tác, phục vụ cho công việc.
Qua nhiều phiên bản, giao diện và các tính năng ngày càng được nâng cao và thân thiện với người dùng, MISA Bamboo.NET vẫn luôn đáp ứng sự tiện lợi về tài chính – kế toán và ổn định, luôn là một công cụ cần thiết cho chúng tôi, đặc biệt trong việc hạch toán lên sổ sách. Nếu được ví, tôi cảm thấy MISA Bamboo.NET như một cuốn sổ tay của người kế toán vậy, theo dõi mọi vấn đề thu chi, báo cáo, nơi tập hợp tất cả các số liệu, có thể trích xuất ngay khi cần.
So với phương pháp thủ công trước đây, phần mềm như một chìa khoá vạn năng để mở ra mọi vấn đề: Tiết kiệm thời gian với việc nhân bản các chứng từ liên quan, có thể tìm kếm nhanh chóng chứng từ sai lệch hay hạch toán không đúng. Ví dụ: mục lục ngân sách lệch, khi lên bảng đối chiếu có thể phát hiện ra thông qua “chỉ điểm” của phần mềm. Không chỉ hỗ trợ số liệu, phần mềm tự động cập nhật theo các chế độ, chính sách mới của Nhà nước nên tôi không phải lo lắng về vấn đề thay đổi các biểu mẫu.
Kho tài liệu phần mềm MISA rất phong phú, đa dạng dưới nhiều hình thức: Sách, phim, trợ giúp trực tuyến, mạng xã hội… giúp chúng tôi có nhiều kênh tìm hiểu và tự khắc phục ngay những vướng mắc.
Nụ cười MISA luôn được yêu mến và tạo động lực cho người khác, có lẽ bởi vậy khi mở phần mềm mọi áp lực đều được xua tan khi được bắt gặp nụ cười cô gái MISA ngay giao diện.