Tiếng vọng MISA chinh phục tôi bằng chính cái tâm của người làm dịch...

MISA chinh phục tôi bằng chính cái tâm của người làm dịch vụ

6
Chị Phan Thị Thúy Trinh – Kế toán, phụ trách quản lý tài sản trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, Tp.Đà Nẵng
Trên hành trình phụng sự xã hội, MISA luôn lấy khẩu hiệu“Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” làm kim chỉ nam dẫn lối, tìm đường đến với sự tin yêu của khách hàng. Bằng cách đó, MISA tự hào khi với khách hàng chúng tôi luôn được nhắc đến với bằng sự tin tưởng và yêu thương tuyệt đối.

Trong quá trình triển khai phần mềm QLTS.VN cho các đơn vị trường học trên địa bàn Đà Nẵng, chúng tôi đã may mắn gặp được chị Phan Thị Thúy Trinh – Kế toán, phụ trách quản lý tài sản trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, TP Đà Nẵng – một khách hàng luôn cởi mở, hoạt bát và đầy cá tính.

Mối nhân duyên giữa MISA và chị Trinh bắt nguồn từ những cuộc gọi hỗ trợ phần mềm. Chị Trinh chia sẻ: “Có những mối nhân duyên nó đến từ những cuộc gọi đặc biệt em ạ. Sau khi được tập huấn về phần mềm QLTS.VN của MISA, chị bắt đầu đưa vào sử dụng. Những ngày đầu, chị vẫn còn khá bỡ ngỡ về giao diện mới của phần mềm cũng như thao tác nghiệp vụ khác biệt, có những lúc chị không biết phải giải quyết vấn đề từ đâu mới được, chị gọi ngay cho bạn Thiện – nhân viên triển khai tại Văn phòng MISA Đà Nẵng. Thiện bận giảng thì thôi chứ không là bạn ấy sẽ ngay lập tức Ultraview vào máy hỗ trợ chị. Càng dùng lâu chị càng hiểu hơn về chặng đường mang phần mềm của các em đến với khách hàng. Nói chung, MISA rất dễ thương và đã chinh phục chị bằng chính cái tâm của người làm nghề dịch vụ”.

Nói về phần mềm, chị Trinh cũng không quên dành những lời nói đầy ưu ái cho chúng tôi. Theo chị Trinh, từ khi sử dụng QLTS.VN của MISA, mảng việc quản lý tài sản của chị đã bớt đi nhiều gánh nặng: “Phần mềm QLTS.VN của MISA giúp chị xác định trực tiếp các sản phẩm, máy móc của mình, phân công, sắp xếp tài sản vào các phân hệ cố định, thuận tiện hơn trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó vì có hệ thống từ các cấp nên khi mà lãnh đạo muốn kiểm tra thì chỉ cần ngồi tại chỗ kiểm tra, không cần phải làm báo cáo, trình bày nhiều công đoạn, mất thời gian. Ngoài ra, việc tính khấu hao trực tiếp trên phần mềm giúp chị đỡ tốn công sức ngồi mày mò. QLTS.VN của MISA bây giờ giống như một người bạn nghề hỗ trợ chị đắc lực trong quá trình công tác”.

Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ Đà Nẵng đã đưa QLTS.VN của MISA vào sử dụng gần tròn 5 năm. Chặng đường 5 năm không quá dài nhưng cũng đủ để MISA và chị Trinh trở thành những người bạn thân tình trong cuộc sống. Và với sứ mệnh của mình, chúng tôi tin rằng trong tương lai, MISA sẽ tiếp tục có thêm nhiều những mối thân tình như chị Trinh.