Tiếng vọng Tôi luôn an tâm và tin tưởng với sản phẩm của MISA

Tôi luôn an tâm và tin tưởng với sản phẩm của MISA

12
Chị Lê Thị Thắm – Công chức tư pháp Hộ tịch phường Vĩnh Bảo, Tp.Rạch Giá, Kiên Giang
Hơn ba năm – một quãng thời gian rất nhiều điều để kể khi tôi cùng phần mềm Quản lý Hộ tịch HOTICH.VN của MISA gắn bó. Nếu nói là phép màu thì không đúng bởi phép màu là từ truyện cổ tích, còn MISA – những con người bằng xương bằng thịt lại làm được điều vô cùng tuyệt vời ấy để hỗ trợ cho công việc của chúng tôi.

Với sự tiến bộ nhảy vọt về công nghệ, phần mềm HOTICH.VN của MISA đã làm nên một cuộc cách mạng lớn để hỗ trợ cho những cán bộ tư pháp Hộ tịch như tôi trong giai đoạn ấy. Khi Internet vẫn còn khá xa vời với những tỉnh nhỏ, với việc xử lý hàng trăm hàng nghìn nghiệp vụ hộ tịch mỗi ngày: Khai sinh, kết hôn, khai tử, con nuôi, giám hộ, cấp bản sao giấy tờ… thì ghi chép bằng tay quả thực mất rất nhiều thời gian và công sức, kể cả trong khâu làm việc hàng ngày hay tìm kiếm.

Thời điểm đó, dù công nghệ đã khá phát triển, nhưng để thay đổi từ thủ công sang phần mềm không chỉ khiến tôi mà hầu hết mọi người đều ái ngại khi làm quen với máy tính, mạng internet cho đến từng nghiệp vụ trên phần mềm. Nghĩ lại, tôi vẫn thấy phục chính bản thân mình bởi không khác gì đi học lại mẫu giáo (cười lớn).

Như nhiều người dùng phần mềm vào thời điểm ấy, ban đầu ai chẳng gặp chút khó khăn. Và tôi, dĩ nhiên cũng sử dụng HOTICH.VN với sự giúp đỡ của các nhân viên của công ty MISA. Thời gian đầu có chút bất cập, có vướng mắc gì chúng tôi đều trao đổi để được hỗ trợ. Tôi đặc biệt ấn tượng với bạn Toan – nhân viên MISA tại Tp.HCM luôn nhiệt tình hỗ trợ giúp đỡ. Chính bởi sự nhiệt tình ấy mà tôi mới sử dụng phần mềm HOTICH.VN thành thạo nhanh đến vậy.

Với sự cải tiến và cập nhật thường xuyên về biểu mẫu, quy định cùng sự nhiệt tình của MISA, tôi và những anh, chị phường xã khác đều hi vọng MISA sẽ luôn phát triển và có được đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết, luôn tận tâm với công ty và khách hàng để hỗ trợ như sứ mệnh phụng sự xã hội của MISA bấy lâu.