1. Tăng nhận diện thương hiệu:
- Đảm bảo thương hiệu xuất hiện nhất quán, tích cực trên các kênh truyền thông.
2. Phụ trách Câu chuyện Khách hàng:
- Tìm kiếm, phỏng vấn và xây dựng những câu chuyện thành công của khách hàng.
- Sáng tạo nội dung và lan tỏa những câu chuyện này trên các kênh truyền thông đa dạng (social media, website,…).
3. Tổ chức Sự kiện Branding & Giải thưởng:
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các sự kiện branding (Lễ công bố, workshop…) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải thưởng uy tín (ưu tiên quốc tế)
- Chuẩn bị hồ sơ, quản lý quy trình tham dự và truyền thông cho các giải thưởng mà sản phẩm/công ty đạt được.
4. Triển khai Chiến dịch User-Generated Content (UGC):
- Lên ý tưởng và thực thi các chiến dịch khuyến khích người dùng tạo nội dung về sản phẩm.
- Tổng hợp, biên tập và sử dụng hiệu quả nguồn nội dung từ người dùng để xây dựng cộng đồng và tăng mức độ tin cậy.