Banner

Nhân viên kinh doanh (Cross Selling) - Tư vấn giải pháp Hóa đơn điện tử

Nơi làm việc
Tòa nhà N03 - T2, Khu Ngoại Giao Đoàn, P. Xuân Đỉnh, Hà Nội
Hình thức
Toàn thời gian
Mức lương
Từ 20.000.000 VND đến 30.000.000 VND
Hạn chót nhận hồ sơ
30/12/2025
Được thành lập từ năm 1994, với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, MISA là doanh nghiệp tiên phong phát triển hệ sinh thái giải pháp số, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện cho hơn 270.000 doanh nghiệp, 80.000 đơn vị hành chính sự nghiệp, 3.500.000 cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới
Mô tả công việc

Tại vị trí này, bạn sẽ có:

  • Thu nhập lên tới 30.000.000 VNĐ/ tháng. Đánh giá tăng lương 4 lần/năm.
  • Networking với các lãnh đạo doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng, coaching 1 - 1 từ các mentor có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn chuyển đổi số.


Giới thiệu sản phẩm kinh doanh

Bạn sẽ tham gia vào đội ngũ kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice - là giải pháp quản trị hóa đơn một cách toàn diện, cho phép người bán có thể thực hiện phát hành, quản lý, báo cáo hóa đơn mọi lúc, mọi nơi qua mobile, website, desktop. Hiện đã có hơn 150.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn, đứng hàng đầu về số lượng khách hàng sử dụng với nhiều tính năng nổi bật. Với uy tín của sản phẩm, sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ phát triển sản phẩm nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, MISA meInvoice hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội bán hàng tiềm năng cho bạn.


Công việc của Nhân Viên Kinh Doanh tại MISA sẽ làm gì?

  • Tìm kiếm các cơ hội bán hàng dựa trên tệp khách hàng công ty cung cấp, Hội thảo, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate, Đại lý, Mối quan hệ với khách hàng cũ...
  • Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email hay gặp gỡ trực tiếp
  • Thuyết trình /Demo online/trực tiếp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
  • Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
  • Đồng hành giúp Khách hàng chuyển đổi số thành công và duy trì mối quan hệ sau bán hàng

Đối tượng khách hàng: Giám đốc, Trưởng phòng, Kế toán, IT tại Doanh nghiệp Vừa theo hình thức dự án giá trị lớn.


Thời gian làm việc

  • Từ 1/5 đến 30/11: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h00–17h30 (nghỉ trưa 12h00–13h30); sáng Thứ Bảy linh hoạt theo yêu cầu và tiến độ công việc
  • Từ 1/12 đến 30/4: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h00–17h30 (nghỉ trưa 12h00–13h30); Thứ Bảy làm buổi sáng 8h00–12h00

Quy trình phỏng vấn

  • Vòng 1: Phỏng vấn chuyên môn
  • Vòng 2: Trải nghiệm thực tế công việc tại MISA trong 1 ngày
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: 21 đến 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ thông tin,...
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales/telesales/bán hàng từ 6 tháng( Ứng viên từng làm trong lĩnh vực phần mềm là một lợi thế)
  • Tự tin về khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng
  • Sẵn sàng gặp gỡ khách hàng trực tiếp



Quyền lợi

1. Thu nhập hấp dẫn: 

  • Thu nhập bình quân 20.000.000 - 30.000.000 VNĐ/ tháng bao gồm: Lương cứng khởi điểm 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ + thưởng doanh số + phụ cấp

2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng

  • Review lương cứng 4 lần/năm, điều chỉnh kịp thời theo kết quả công việc
  • Thưởng nóng, thưởng chiến dịch, Nhân viên xuất sắc tháng, 6 tháng và năm.

3. Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng:

  • Chính sách Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.
  • Thực chiến với khách hàng doanh nghiệp, được nâng cao kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm trên hành trình chinh phục và hỗ trợ khách hàng cải tiến công tác quản lý thông qua giải pháp quản lý số
  • Chính sách ghi nhận rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên quản lý hoặc chuyên gia cho những người trẻ

4. Ứng dụng công nghệ, AI trong công việc nâng cao năng suất

  • Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.
  • Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,... giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.\
  • Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,... đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.

5. Mở rộng networking và cơ hội học hỏi từ các đối tác

6. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ, Cầu Lông, Tennis, Pickleball...), chương trình teambuilding, du lịch định kỳ

7. Chế độ phúc lợi: bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.

Nộp đơn ứng tuyển
Tôi đồng ý với các điều khoản trong "Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho ứng viên"
Nộp hồ sơ ngay
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
icon
Nguyễn Thị Hà
Số điện thoại
Chào bạn,
Trợ lý AVA AI sẽ giúp trả lời câu hỏi của bạn
Image
Image
Chat với AVA AI
Nộp đơn
Zalo
MISA AVA
misa
Tư vấn bán hàng 0904 885 833 Hỗ trợ sau mua 19008177