Blog Page 2818

Khẩu hiệu và sức hấp dẫn với khách hàng

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể mất hàng giờ đồng hồ giam mình trong phòng cùng với các chuyên gia viết quảng...

Quảng cáo và Tiêu dùng

Sau hơn 2 thập kỷ đổi mới, Việt Nam không có học thuyết riêng về nền quản trị doanh nghiệp. Các trường Quản trị...

Logo – Thứ làm nên thương hiệu của một doanh nghiệp

Trước tiên, bạn nên biết rõ logo không phải là thương hiệu. Logo chỉ tượng trưng cho thương hiệu. Nếu bạn đang nghĩ rằng...

Quảng cáo và môi trường

Google – gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm trực tuyến – vừa được cấp bằng sáng chế về một hệ thống hiển...

Quảng cáo trực tuyến – Hướng đi mới cho doanh nghiệp

Sự bùng nổ, phát triển và can thiệp ngày càng sâu của internet vào cuộc sống cũng như môi trường làm việc đã làm...

Quảng cáo hiện đại: Quảng cáo bằng niềm tin

Trong 1 cuốn sách về marketing của mình, Seth Godin, Phó GĐ marketing của tập đoàn Yahoo! gọi những chương trình quảng cáo truyền...

Quản trị thương hiệu – Thử thách và khó khăn

Brand Manager (BM) bạn là ai?  Là nhà quản trị thương hiệu, đối với những công ty lớn được gọi là giám đốc thương hiệu....

Chủ tịch Lữ Thành Long tham dự triển lãm SODEC tại...

Từ ngày 7-12/5/2012 ông Lữ Thành Long - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty cổ phần MISA đã cùng đoàn doanh nghiệp Việt...

Tập huấn MISA Mimosa.NET 2012 tại Châu Thành – An Giang

Từ ngày 10-12/5/2012 tại Hội trường phòng Giáo dục MISA Cần Thơ đã tổ chức khóa tập huấn phần mềm MISA Mimosa.NET 2012 đợt...

Tập huấn nâng cấp MISA Mimosa.NET 2012 cho Sở y tế...

Sáng nay, ngày 10/05/2012, tại hội trường của Trung tâm phần mềm Đà Nẵng, MISA Đà Nẵng đã tổ chức khóa tập huấn nâng...

Xây dựng cơ cấu tổ chức doanh nghiệp

Khi nói đến cơ cấu cơ bản của một doanh nghiệp, người ta cần phải xét đến những vấn đề chủ yếu như sự...

Nhà quản lý học được gì từ mô hình quản lý...

Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa sử dụng nguồn lực nhằm quản lý sản xuất hiệu quả, đảm bảo chất lượng sản phẩm...
misa
Tư vấn bán hàng 0904 885 833 Hỗ trợ sau mua 19008177