Blog Page 2817

P&G và cách mạng số hóa

Để hoàn thành sứ mệnh đưa P&G phát triển thành công ty có nền tảng công nghệ hỗ trợ hàng đầu thế giới, Robert...

“Xử lý” khách hàng khó tính

1. Khách hàng hay mặc cả Điều quan trọng là bạn phải xử trí như thế nào với các kiểu khách hàng này để duy...

Quy tắc định giá sản phẩm thế nào cho phù hợp

Trước khi định giá sản phẩm, doanh nghiệp cần nắm được cách khách hàng nhận định giá cả. Thường thì doanh nghiệp định giá...

Xây dựng thương hiệu có nhất thiết phải theo hướng mở...

Cho đến nay, mở rộng thương hiệu không còn là một khái niệm mới mẻ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên,...

121 đơn vị tham gia tập huấn MISA Bamboo.NET 2012 tại...

Từ 10 - 12/05/2012, tại hội trường Trung tâm tin học tỉnh Điện Biên, MISA Hà Nội đã phối hợp với Sở Tài...

Từ xây dựng chiến lược đến thực thi nền tảng thương...

Khái niệm brand platform (nền tảng thương hiệu) không phải là khái niệm mới đối với các chuyên gia thương hiệu và Marketing trên...

Doanh nghiệp nhỏ và câu chuyện thị trường

“Thay vì nỗ lực tập trung vào phần nhỏ của thị trường lớn thì hãy tập trung vào phần lớn của thị trường nhỏ”....

Sức mạnh của Podcasts

Các công cụ marketing xã hội như blog, wiki, podcast, twitter, và thế giới ảo tạo hàng loạt những cơ hội dành cho các...

Pr – Giải pháp thông minh

Tùy theo tính chất của cuộc khủng hoảng và mức độ nghiêm trọng của nó mà người làm PR sẽ đưa ra những chiến...

Mục tiêu của hoạt động truyền thông quảng bá

Với những người làm tiếp thị thì mục tiêu chính của các hoạt động truyền thông quảng bá là làm sao cho khách hàng...

Doanh nghiệp đã thực sự quan tâm tới thương hiệu Online...

Với xu hướng phát triển online, số người dùng internet ngày tăng thì việc xây dựng thương hiệu online (THOL) trở thành xu thế...

Quảng cáo – Xây dựng thương hiệu ngay từ bây giờ

Nếu doanh nghiệp của bạn đã hoạt động được một thời gian khá lâu, đã tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với...
misa
Tư vấn bán hàng 0904 885 833 Hỗ trợ sau mua 19008177