Blog Page 2790
Nghệ thuật làm Marketer
Tại sao cứ vào một trung tâm mua sắm, khi ra, bạn lại mua một món gì đó? Tại sao phụ nữ luôn bị...
Cách tân chiến lược tiếp thị – Biện pháp tăng hiệu...
Nội dung cách tân chiến lược tiếp thị có thể là tái xác lập thương hiệu hoặc điều chỉnh định vị giá trị. Có...
Quảng cáo và dân trí – Mối quan hệ biện chứng
Chọc tức khán giả... để được chú ý
"Máy chọc tức hàng đầu Việt Nam", đó là cái tên mà cư dân mạng đã "gán"...
Quảng cáo – Từ ý tưởng tới hiệu quả
Ý tưởng nhân văn
Clip quảng cáo hạt nêm của Nestle trong vòng 30 giây được tung ra đầu tháng 9/2010 khiến cho nhiều người...
Phương pháp để khách hàng đọc Newsletter của bạn?
Nhiều doanh nghiệp khi quyết định xuất bản một bản tin điện tử (newsletter) thường vì lý do tương đối đơn giản: “Đối thủ...
6 phương pháp tăng hiệu quả tiếp thị
Tôi không phải là người hay uống rượu, dù sau một ngày làm việc vất vả thì điều đó đáng lắm chứ. Nhưng vì...
6 phương pháp kích cầu thương hiệu
Thông thường tại Việt Nam, có 6 tình huống thường thôi thúc các công ty tiến hành xây dựng và xây dựng lại chiến...
Bí quyết chinh phục khách hàng
Khách hàng trung thành là nhân tố quan trọng tác động đến sự tăng trưởng kinh doanh bền vững. Họ là những người ít...
Giải pháp nâng cao năng lực làm việc doanh nghiệp
Làm thế nào để luôn tập trung làm việc thật hiệu quả khi một ngày chỉ có 24g và bạn còn hàng núi việc...
Vị trí – Thứ quyết định thứ yếu trong bán hàng
Vị trí kinh doanh lý tưởng có ảnh hưởng sâu sắc đến thành công của một doanh nghiệp. Chọn vị trí kinh doanh cũng...
PR miệng và bán hàng
Nên tập trung vào việc giúp khách hàng nhận được nhiều giá trị hơn
Chỉ cần thay đổi một chút ở cách nói, bạn sẽ...
Truyền thông và mạng xã hội
Gần ba năm từ khi mạng xã hội (MXH) bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam, việc tiếp thị thông qua kênh truyền thông...