Blog Page 2693
Chức năng chứng thực trong marketing
Giờ đây, khán giả không còn lạ lẫm với việc các ngôi sao màn ảnh, ca sỹ, bác sỹ, kỹ sư…được “vời” lên báo...
Tiếp thị và điểm dừng
Sau hàng loạt các nỗ lực tiếp thị, bạn lo ngại có thể các khách hàng cảm thấy mệt mỏi và có phần bực...
Ông già tuyết tiếp thị xuất sắc hơn doanh nghiệp
Ngay cả trong những đợt suy thoái lớn nhất của thị trường, Santa Claus Inc, công ty sở hữu hình ảnh ông già tuyết...
Học Wal – Mart tiếp thị quan hệ
Các nhà phân tích kinh tế vẫn thường nói rằng cho dù nền kinh tế Mỹ và thế giới có suy thoái ra sao,...
Học Apple marketing cho giới trẻ
Apple bắt đầu chiếm lĩnh thị trường giáo dục tại Mỹ vào những năm 1980. Mặc dù lúc bấy giờ các bậc anh hào...
Tiếp thị: Ngữ pháp phải chuẩn
Bạn hãy nghĩ về những chiếc xe ôtô Mercedes và miêu tả nó trong một từ. Gần như chắc chắn đó là “sang trọng”....
CMO học từ trẻ lên 10
Rất khó hình dung được các CMO (Chief Marketing Manager – Giám đốc tiếp thị) danh tiếng có thể học hỏi được những gì...
Tiếp thị xanh (P1)
Trong mối quan tâm và chú ý tới những vấn đề nền tảng, các khách hàng ngày nay thường hướng tới những nhãn hiệu...
Tiếp thị với 7 chữ P
Tiếp thị trong thế kỷ 21 không còn bó hẹp trong công thức 4P truyền thống nữa mà đã và đang mở rộng ra...
Tiếp thị xanh (P cuối)
Trong mối quan tâm và chú ý tới những vấn đề nền tảng, các khách hàng ngày nay thường hướng tới những nhãn hiệu...
Nghệ thuật tiếp thị sản phẩm
Khi đưa ra các câu hỏi kiểu như...
1. Làm thế nào chúng ta có thể đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng hơn?
2....
Sản phẩm mới: Để tiếp thị thành công
Các nhà tiếp thị luôn yêu thích nói về các sản phẩm như Swiffer hay iPod, hai biểu tượng thành công liên quan tới...