Văn hóa - Thể thao “Máu” thể thao của các Lập trình viên MISA

“Máu” thể thao của các Lập trình viên MISA

14
Xưa kia cứ mỗi khi người MISA nhắc đến “dân” Phát triển phần mềm thì sẽ nghĩ ngay đến những chàng, nàng đầu to, mắt cận, suốt ngày chỉ ngồi cắm đầu vào máy tính code và code: “Code xuyên màn đêm”, khái niệm thể dục thể thao trở nên xa xỉ và xa lạ. Nhưng nay, người MISA nhắc đến dân Phát triển phần mềm là nhắc đến một đội ngũ hùng mạnh những con người đam mê, nhiệt huyết, cống hiến hết mình trong những hoạt động văn hoá thể thao của Trung tâm nói riêng cũng như của MISA nói chung.


Anh Nguyễn Đình Thông (tác giả bài viết) – là đội trưởng đội bóng đá MISA


Tuyển bóng đá Trung tâm Phát triển phần mềm


Các hoạt động thi đấu giao lưu thường xuyên được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng “chân sút” của các tuyển thủ

Hai Câu lạc bộ thể thao lớn nhất, thu hút được sự quan tâm và tham gia đông đảo nhất của MISA phía Bắc hiện nay là Câu lạc bộ Bóng đá và Câu lạc bộ Cầu lông thì hai Chủ tịch của hai Câu lạc bộ này đều là những chàng trai của Trung tâm Phát triển phần mềm. Với sức trẻ và niềm đam mê của mình, họ đã thổi vào Trung tâm Phát triển phần mềm nói riêng và MISA nói chung một luồng sinh khí mới, thúc đẩy tinh thần thể thao ngày một lên cao.


Các CBNV Trung tâm Phát triển phần mềm tại giải đấu Cầu lông mở rộng khu vực phía Bắc 2011


… và luôn đạt được những giải thưởng cao nhất

Dường như sự thay đổi về thời tiết đã không thể nào ảnh hưởng đến niềm đam mê thể thao của các anh chị em. Nắng hay mưa, nóng hay lạnh thì các mặt sân vẫn có được số lượng đông đảo các anh chị em tham gia tập luyện, thi đấu và nhiệt tình cổ vũ . Sau những giờ làm việc căng thẳng ở công ty, anh chị em lại háo hức rủ nhau ra sân, tạm gác công việc sang một bên, hoà mình vào các hoạt động thể thao, những trận cầu kinh điển, những trận bóng đá kịch tính và hấp dẫn,…Mọi mệt nhọc, lo toan của công việc dường như đều được xua tan. Những giọt mồ hôi, những tiếng cười nói vui vẻ của đồng nghiệp và giờ là đồng đội trên sân tập đã giúp họ đến gần nhau hơn, qua đó phát huy được sức mạnh tập thể vô cùng lớn mạnh của Trung tâm.

Năm 2012, Trung tâm Phát triển phần mềm đang quyết tâm khẳng định vị thế của mình với MISA cả nước trong phong trào văn hoá thể thao. Minh chứng là các buổi tập, thi đấu giữa các phòng ban trong nội bộ Trung tâm và giao hữu cọ xát với các phòng ban khác được tổ chức thường xuyên hơn. Đây cũng là điều kiện để tuyển Phát triển phần mềm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải MISA CUP sắp tới.

Với rất nhiều những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động văn hoá thể thao mang lại, Trung tâm Phát triển phần mềm đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho hoạt động phong trào này. Sức mạnh tập thể, tinh thần máu lửa “Làm nhiệt tình, Chơi hết mình” sẽ là thế mạnh của Trung tâm Phát triển phần mềm nói riêng và sẽ là của người MISA nói chung trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ đầy chông gai và thử thách, đưa con thuyền Phát triển phần mềm nói riêng và con thuyền lớn MISA nói chung vươn ra biển lớn!