Tin tức MISA sôi động với các hoạt động văn thể mỹ chào hè...

MISA sôi động với các hoạt động văn thể mỹ chào hè 2022

77

Nhịp sống đã dần trở lại bình thường, cũng là lúc người MISA sôi động trở lại với các hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao – những hoạt động định kỳ và đã trở thành truyền thống của MISA hai thập kỷ vừa qua.

Điểm nhấn của tháng 4 chính là sự khởi tranh của giải bóng đá MISA SDC LEAGUE 2022 quy tụ 8 đội bóng đến từ Khối Sản xuất. Những chàng trai rời khỏi bàn làm việc đã nhanh chóng hòa mình vào trang phục thi đấu và đam mê với trái bóng tròn. Đội cổ vũ cũng không bỏ lỡ cơ hội này để thể hiện sự cuồng nhiệt bên ngoài sân cỏ.

Trân sân cỏ là vậy, còn không khí trên sân cầu lông khí cũng không kém khi các “vợt thủ” cũng bung hết sức cho những trận tỷ thí sung sức và đầy niềm vui. Tại các buổi sinh hoạt định kỳ như thế này, những anh chị em kỳ cựu, giỏi kỹ thuật sẽ chủ động hướng dẫn, tập luyện thêm cho các thành viên CLB. Bên cạnh đó là các trận thi đấu cọ sát nâng cao để cải thiện trình độ. Tất cả cùng hướng tới những giải đấu nội bộ, giao lưu sẽ được tổ chức vào các thời điểm trong năm.

Các hoạt động về văn nghệ cũng chính thức được tái khởi động tại MISA. Tuần vừa qua, CLB Văn nghệ xung kích tại văn phòng MISA HCM với tên gọi MISA Star đã có buổi casting đầy tiếng cười vui vẻ để tìm ra các hạt nhân mới sẽ bổ sung vào đội ngũ hiện tại, cùng tham gia tập luyện, biểu diễn tại các sự kiện sắp tới.

Cùng với sự trở lại của các câu lạc bộ thể thao, văn nghệ hứa hẹn sự sôi nổi và nhiều màu sắc, người MISA cũng dành sự quan tâm cho môi trường làm việc của mình để “mỗi ngày đi làm là một ngày vui”. Cuộc phát động nhỏ về “Góc xanh công sở” đã nhận được sự hưởng ứng từ các CBNV và có được kết quả mãn nhãn với những mầm xanh vươn mình rạng rỡ trong chính không gian làm việc tại MISA.

Những hoạt động chứa đầy nguồn “vitamin C” đang mỗi ngày bồi đắp cho sức trẻ, sự năng động của CBNV MISA, cho họ năng lượng tràn đầy để làm việc và phụng sự xã hội với trái tim nhiệt huyết!