Tin tức Khởi tranh giải bóng đá nam MISA CUP 2022 đầy sôi động

Khởi tranh giải bóng đá nam MISA CUP 2022 đầy sôi động

207

Chiều 20/5, giải bóng đá nam MISA CUP 2022 với 4 đội bóng của MISA Hà Nội & Văn phòng Tổng công ty & Trung tâm Tư vấn đã chính thức khởi tranh và thi đấu lượt trận đầu tiên trên sân bóng Đức Thắng (Nam Từ Liêm, HN). Sau 2 năm vắng bóng bởi dịch Covid, giải đấu trở lại mang theo không khí sôi động, hồ hởi cho tất cả các cầu thủ và cổ động viên.

Tham dự và cổ vũ cho giải đấu có:

  • Phó Tổng giám đốc thường trực Lê Hồng Quang
  • Giám đốc MISA Hà Nội Nguyễn Phi Nghị
  • Phó Giám đốc MISA Hà Nội Nguyễn Quang Khải
  • cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên

Giải đấu đã nhận được sự ủng hộ, động viên từ Ban lãnh đạo MISA, đây là nguồn động lực vô cùng lớn từ BLĐ, được BTC cùng các đội bóng trân trọng đón nhận và cảm kích!

Phát biểu khai mạc giải, PTGĐ thường trực Lê Hồng Quang đã cổ vũ mạnh mẽ cho phong trào thể thao tại MISA, kỳ vọng các hoạt động này sẽ giúp CBNV nâng cao sức khỏe, đoàn kết gắn bó với nhau hơn. Đồng thời, PTGĐ nhấn mạnh về tinh thần thi đấu fair-play để cùng nhau tạo ra niềm vui nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe để sản xuất kinh doanh.

PTGĐ thường trực Lê Hồng Quang phát biểu khai mạc. Anh cũng tham gia thi đấu dưới màu áo Lôm Côm FC để cổ vũ mạnh mẽ hơn nữa phong trào thể thao tại  MISA
Tiết mục nhảy cổ động càng tăng thêm không khí sôi động cho lễ khai mạc

Giải đấu năm nay có sự tham dự của 4 đội bóng:

Đội tuyển Trung tâm KD Hành chính sự nghiệp, MISA HN – HCSN FC
Đội tuyển liên quân các Trung tâm tại trụ sở Ngoại giao đoàn – Ngoại giao đoàn FC
Liên quân VP Tổng công ty và Trung tâm Tư vấn – Lôm Côm FC, đương kim vô địch mùa giải 2019
Liên quân tầng 7 và tầng 9 của trụ sở Hùng Vương – 79 FC

MISA CUP 2022 sẽ diễn ra tới 10/6/2022, 4 đội thi đấu vòng tròn, hai đội cao điểm nhất sẽ tranh giải Vô địch, 2 đội còn lại tranh giải Ba.

Đã trở thành truyền thống, thành niềm tự hào và mong đợi nhất của anh chị em MISA khu vực phía Bắc mỗi mùa hè, giải bóng đá nam MISA CUP luôn là một sân chơi đầy sức trẻ, gắn kết người MISA, là nơi để các cầu thủ của thể hiện tinh thần thể thao mã thượng và mang đến những cảm xúc đẹp cho người hâm mộ. Đó cũng chính là những yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng của giải đấu.