Văn hóa - Thể thao Chất keo gắn kết “siêu nhanh, siêu bền”

Chất keo gắn kết “siêu nhanh, siêu bền”

5
Năm 2011 ghi dấu tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình” của MISA. Có thể nói đây là một năm ngập “bão” sự kiện văn hóa thể thao của người MISA. Nào là MISA Idol, MISA’s Got Talent, MISA Football Club, Giải cầu lông MISA… Những hoạt động này chính là chất keo gắn kết “siêu nhanh, siêu bền” tất cả các bộ phận, phòng ban. Mỗi sự kiện mang đến cho mỗi người MISA những cảm xúc khác nhau, những ấn tượng riêng biệt và cả những giây phút thăng hoa…


Những hoạt động VH -TT chính là chất keo gắn kết “siêu nhanh, siêu bền” tất cả các bộ phận MISA


 
Đinh Thị Vân – Trưởng phòng TT KD HCSN, MISA HN: Các hoạt động VH-TT của MISA từ trước đến nay đều rất sôi nổi. Nhưng ấn tượng nhất với tôi là các hoạt động của CLB Phụ nữ – rất thú vị và bổ ích. Lần gần đây nhất là thảo luận về luật hôn nhân, gia đình. Sau buổi đó, tôi cảm thấy tự tin hơn vì được trang bị một lượng kiến thức kha khá để mỗi khi “chém gió” :D

 
Trần Bích Ngọc – TT KD HCSN, MISA Tp.HCM: Trong những hoạt động chung của công ty tôi thấy Sếp thật gần gũi, dường như ranh giới giữa Sếp và nhân viên đã được xóa nhòa. Có lẽ mọi người sẽ nhớ mãi những hình ảnh của Sếp Chương khi sút bóng, hay Sếp Quang khi làm thủ môn… Thật là tuyệt vời J

 
Lê Thanh Huyền – TT KDDN, MISA HN: Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng khi TT KDDN lần thứ 3 mang về chiếc cúp vô địch, một mùa bóng không thể nào quên, chỉ tiếc là 2 mùa giải trước tôi chưa là gấu của MISA để có thể tham gia cổ vũ cho những trận cầu đỉnh cao.

  Trần Thị Mai – QHCĐ, Văn phòng Tổng công ty: “Nóng bỏng và sôi động” có lẽ không chỉ  là cảm nhận của riêng tôi về cuộc thi MISA’s Got Talent khu vực phía Bắc 2012 mà của tất cả những ai đã từng có mặt trong tất cả các vòng thi. Tại đây, các thí sinh được thể hiện tài năng, năng khiếu của mình trên sân khấu hoành tráng còn các cổ động viên được thể hiện tình yêu đồng đội và tình đoàn kết.

 
Lại Thị Thu – TT KD HCSN, MISA HN: Ở MISA tôi như được hòa vào và tan ra với những hoạt động VH – TT vô cùng thú vị do công ty hay văn phòng tổ chức. Tôi rất ấn tượng với cuộc thi MISA’s Most Wanted Man do TT KD HCSN MISA HN tổ chức. Ở đó tôi được hòa mình trong không khí của cuộc thi, được gần gũi với mọi người và cũng cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

 
Nguyễn Hồng Sơn – TT KDDN, MISA HN: Dù tuyển MISA sớm phải chia tay với giải bóng đá Durastar năm 2011, nhưng giải đấu này đã để lại trong tôi ấn tượng rất mạnh với đội cổ vũ xinh đẹp và rất “pờ rồ” của các cô gái MISA phía Bắc. Nhờ vào các bài cổ động của các bạn mà anh, em tuyển thủ chúng tôi cảm thấy phấn chấn hơn, đá hăng và máu lửa hơn hẳn. Hi vọng rằng trong các giải đấu sau này mà người MISA tham gia, đội cổ vũ sẽ tiếp tục đi theo cổ động và hỗ trợ tinh thần cho anh em chúng tôi nữa nhé!


 
Ngô Thị Ngọc Thúy – HCTH, MISA Tp.HCM: Giữa một rừng sự kiện văn hóa thể thao của MISA HCM, tôi cực kỳ ấn tượng với giải bóng đá nữ. Đó là một cơ hội để chị em thể hiện tài năng của chính mình. Không những thế, qua giải đấu này cũng đã khẳng định được những gì con trai làm được thì con gái cũng làm được. Chị em cũng mạnh mẽ, tự tin lắm lắm…(mắt long lanh)

 
Lê Thị Hoài Thương – TV TT KDDN, MISA Tp.HCM: Qua Cuộc thi MISA Idol mình thấy người MISA không những kinh doanh giỏi, tư vấn khách hàng tốt mà còn có một phong trào văn hóa văn nghệ rất sôi nổi, xuất hiện rất nhiều tài năng âm nhạc. Và đây cũng là một sân chơi bổ ích, giúp cho mọi người vừa thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, vừa được cười, hò hét cổ vũ thỏa thích, vừa được thưởng thức âm nhạc.