Văn hóa - Thể thao TƯNG BỪNG giải Cầu lông mở rộng phía Bắc 2011

TƯNG BỪNG giải Cầu lông mở rộng phía Bắc 2011

6
Chủ nhật 13/11 vừa qua, tại Nhà tập đa năng – bệnh viện Phụ sản Hà Nội, MISA khu vực phía Bắc đã tổ chức Giải cầu lông mở rộng 2011 hết sức thành công và tưng bừng. Đây là giải đấu thường niên được BTC duy trì đến nay là năm thứ 3.

Năm nay, số lượng VĐV đăng ký giải vượt trội hơn nhiều so với năm trước.Về điều này, dù có nhiều khó khăn trong công tác sắp xếp lịch thi đấu và thời gian thi đấu, tuy nhiên BTC vẫn tỏ ra rất phấn khởi.

Đặc biệt, giải năm nay có sự góp mặt của 4 đội khách mời đều là đối tác thân thiết của MISA: Cục Sở hữu trí tuệ, Công ty CPCN phần mềm Hài Hòa, Công ty TNHH Metrixa, Công ty TNHH Đạt Phương

Sau một ngày thi đấu khẩn trương và tích cực, giải đấu đã tìm ra được những tay vợt xuất sắc nhất. Tuy nhiên, làm nên thành công cho giải còn chính là niềm vui sướng hân hoan của những người lần đầu tiên tham dự, là những màn thể hiện khiến CĐV không thể nhịn cười, là những pha cầu gay cấn đến nghẹt thở, là những trận “chung kết sớm” khiến nhiều người tiếc nuối.

TT KDDN – một mùa giải bội thu

Năm nay, TT KDDN tung đội quân với chất lượng cao hơn hẳn năm ngoái, có bổ sung nhiều nhân tố mới, khiến dư luận của giải râm ran về khả năng “vét” tiền thưởng của khối này. Cái tên để lại ấn tượng và được nhắc đến khá nhiều là Ngô Hoàng Long – nhân viên KD mới gia nhập công ty. Về nữ, Đặng Thanh Thảo vốn là thành viên của CLB, do thi đấu quá nhiệt tình đã bị trẹo chân, nhưng chính nỗi đau thể xác đã khiến chị quyết tâm và đi đến trận chung kết đơn nữa và chung kết đôi nam nữ.

Ngoài ra, các tên tuổi đình đám của năm trước như Nguyễn Phi Nghị, Lê Thu Huyền, Vũ Tiến Mạnh, Lưu Thị Khuyên… năm nay lùi về các vị trí hậu phương và dọn đường cho “thế hệ trẻ”

TT PTPM – xứng tầm đỉnh cao

Dù không giành nhiều về số lượng giải nhưng những gì thể hiện tại giải năm nay của đoàn VĐV PTPM đều khiến người xem nể phục.

Không hổ danh Chủ tịch CLB Cầu Lông, anh Nguyễn Thanh Tùng (kiêm chủ nhiệm dự án HRM vừa ra mắt) đã thi đấu quá xuất sắc trước các đối thủ mạnh đến từ đội khách mời. Khát khao chiến thắng và danh dự màu cờ sắc áo, anh cùng đồng đội là Nguyễn Ngọc An đã dồn 200% sức lực để dứt điểm trong trận chung kết được mong đợi nhất giải, bứt lên giành Vô địch đôi nam mùa giải năm nay.

Chiến thắng này không chỉ làm nức lòng người hâm mộ mà còn khiến đối thủ tâm phục, khẩu phục.

Bất ngờ nho nhỏ khác là đôi nữ Kiều Hảo – Kim Dung cũng không phụ công sức tập luyện, nhất tâm nhất trí và giành giải nhì Đôi nữ chung cuộc.

TCT – quyết không về tay không

Đoàn VĐV TCT tham gia giải với niềm hân hoan và tinh thần rất thoải mái, không ăn thua cay cú. Với hy vọng duy nhất – đôi nữ Ngà Voi và Trần Mai (PR TCT) đã bứt phá và giành vô địch ở nội dung này. Thành công của họ phần lớn nhờ vào sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt liệt của các CĐV đội nhà.

Một gương mặt cũ nhưng phong cách thi đấu rất mới là anh Nguyễn Thế Hanh – họa sĩ. Trong các buổi tập, anh Hanh “giấu nghề” rất khéo, bởi vậy, khi nhập cuộc đầy sung sức, anh đã khiến đối thủ bất ngờ và nhiều lần gục ngã trước đường cầu đập đầy uy lực của anh.

HCSN – may mắn đến với cô gái xinh đẹp

Đội hình mỏng (do đi công tác nhiều) nên đoàn HCSN năm nay không vào sâu bên trong giải. Ngược lại, tinh thần thi đấu của họ rất cao. Chị Đinh Thị Vân – Trưởng phòng Tư vấn đã đến từ rất sớm để quyết giành giải phụ “Đội tập trung đúng giờ nhất”.



Đoàn VĐV của khối HCSN chụp ảnh lưu niệm cùng PTGĐ Đinh Thị Thúy


Trời không phụ lòng mong mỏi của họ, đơn nữ Trần Thúy Hằng là VĐV may mắn nhất giải, về nhì nội dung đôi nữ. Chị cũng lọt vào TOP ứng cử viên cho chức Hoa khôi giải.

Kết quả chung cuộc

Giải Nhất
Đơn nam: Ngô Hoàng Long (TT KDDN)
Đơn nữ: Đặng Thanh Thảo (TT KDDN)
Đôi nam – nữ: Ngô Hoàng Long – Đặng Thanh Thảo (TT KDDN)
Đôi nam: Nguyễn Thanh Tùng – Nguyễn Ngọc An (TT PTPM)
Đôi nữ: Nguyễn Thị Ngà – Trần Thị Mai (TCT)

Giải Nhì
Đơn nam: Ngô Quốc Khánh (TT PTPM)
Đơn nữ: Trần Thúy Hằng (TT KD HCSN)
Đôi nam – nữ: Nguyễn Quang Hoàng – Trần Thúy Nga (TT PTPM)
Đôi nam: Công ty TNHH Đạt Phương
Đôi nữ: Kiều Thị Hảo – Hồ Kim Dung (TT PTPM)

Giải Ba
Đơn nam: Bùi Thế Anh (TT PTPM)
Đơn nữ: Trần Cúc Phương (TT KDDN)
Đôi nam – nữ: Nguyễn Phi Nghị – Cao Thùy Liên (TT KDDN)
Đôi nam: Cục Sở hữu trí tuệ
Đôi nữ: Lê Thanh Huyền – Lưu Thị Khuyên (TT KDDN)

Giải phụ

Hoa khôi giải: Đặng Thị Vân ( TT KDDN)
Phong cách thi đấu ấn tượng: Nguyễn Quang Hoàng (TT PTPM)

Những hình ảnh về giải đấu:


PTGĐ Đinh Thị Thúy đã đến từ rất sớm để cổ vũ cho BTC và các VĐV. Tại lễ khai mạc, chị cũng nhiệt liệt chúc giải đấu thành công tốt đẹp. Chị nhấn mạnh: “phải thi đấu fairplay, vì tinh thần thể thao MISA, không được phép ăn thua cay cú”.




Thay mặt BTC, anh Nguyễn Thanh Tùng trao tặng PTGĐ Đinh Thị Thúy chiếc áo đồng phục của CLB
một món quà đầy ý nghĩa!




Anh Nguyễn Phi Nghị – đại diện VĐV lên tuyên thệ




Anh Đặng Sơn – đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ




Đại diện các đội khách mời chụp ảnh lưu niệm với BTC






TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng trao giải Nhất các ND cho các VĐV



Chúc mừng mùa giải thành công rực rỡ! Hẹn gặp lại vào mùa giải 2012!