Tokyo xúc tiến quảng cáo du lịch tại Việt Nam

Lần đầu tiên, chính quyền Thủ đô Tokyo (Nhật Bản) tổ chức quảng bá du lịch quy mô lớn tại Hà Nội nhằm thực hiện chiến dịch thu hút thị trường khách châu Á, trong đó có Việt Nam.

Tokyo của Nhật Bản được biết đến là một địa danh du lịch được yêu thích bậc nhất ở Châu Á
Theo bà Chieko Sugisaki – Giám đốc Sở Du lịch TP Tokyo cho biết, Việt Nam là một trong những nền kinh tế có mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong những năm qua và ngày càng nhiều du khách Việt Nam đến Nhật Bản để du ngoạn và mua sắm. Do vậy, với mong muốn thu hút ngày càng đông khách Việt Nam đến Nhật bản, chương trình Xúc tiến quảng bá du lịch thành phố Tokyo được tổ chức tại Việt Nam nhằm cung cấp những thông tin mới nhất và vẻ đẹp hấp dẫn của thành phố này tới du khách Việt Nam.

Thủ đô Tokyo của Nhật Bản được biết đến là một địa danh du lịch được yêu thích bậc nhất ở Châu Á. Tokyo là đô thị hiện đại, nơi có các cơ quan chính phủ, cung điện, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế của Nhật Bản. Tokyo đang hướng đến mục tiêu 10 triệu du khách trong những năm gần đây, thị trường châu Á được đặc biệt coi trọng, trong đó riêng du khách đến từ Việt Nam kỳ vọng đạt trên 200 nghìn người/năm.
Không chỉ là đối tác thương mại, đầu tư hàng đầu của Việt Nam, Nhật Bản hiện còn là đối tác phát triển du lịch lớn của Việt Nam. Đặc biệt, hiện 4 thành phố lớn của Nhật Bản (Tokyo, Nagoya, Osaka, Fukuoka) đã có đường bay thẳng tới Hà Nội và TPHCM.

Theo dddn