Chia sẻ kinh nghiệm Hiệu quả cho người sử dụng QLTS.VN!

Hiệu quả cho người sử dụng QLTS.VN!

30

Sau thời gian ngắn phát hành, phần mềm Quản lý tài sản QLTS.VN của MISA đã nhanh chóng được thị trường đón nhận với số lượng sử dụng phần mềm đông đảo lên tới gần 10.000 khách hàng. Đây là con số đáng mơ ước của nhiều doanh nghiệp, và càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh kinh tế khủng hoảng. Để lý giải cho con số khách hàng nêu trên Tre làng xin giới thiệu đến quý độc giả những hiệu quả mà phần mềm mang lại cho người sử dụng để thay cho câu trả lời của MISA.

1. Quản lý tài sản chi tiết và chặt chẽ, tiết kiệm được nhiều thời gian

Phần mềm QLTS.VN giúp cho các đơn vị Hành chính sự nghiệp, Xã /Phường có thể tự quản lý tài sản một cách chi tiết theo từng loại tài sản, theo phòng ban/bộ phận sử dụng, tránh xảy ra tình trạng thất thoát tài sản hay sử dụng tài sản không đúng mục đích. Bên cạnh đó, việc theo dõi tài sản trên phần mềm giúp các đơn vị tra cứu tình trạng của tài sản như năm sản xuất, năm bắt đầu sử dụng, xuất xứ sản phẩm, đặc tính của tài sản, nguyên giá, giá trị hao mòn lũy kế, giá trị còn lại,… một cách nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian. Phần mềm lưu trữ lịch sử biến động của từng tài sản từ khi mua về cho đến khi thanh lý.

Phần mềm QLTS.VN giúp cho đơn vị quản lý tất cả tài sản từ nhà, đất, xe ôtô, tài sản khác trên 500 triệu theo yêu cầu của Cục quản lý Công sản – Bộ tài chính và cả những tài sản có giá trị dưới 500 triệu theo yêu cầu quản lý của đơn vị sử dụng NSNN. Khi các ngành, các huyện, các tỉnh đồng nhất triển khai QLTS.VN thì Uỷ ban nhân dân tỉnh, Sở tài chính dễ dàng tổng hợp, kiểm soát tình hình sử dụng tài sản trên toàn tỉnh.

2. Tự động tổng hợp các báo cáo

PGS.TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán & Kiểm toán VN cho hay:

“Công ty MISA đã tập trung nghiên cứu trong thời gian nhất định để đưa ra phần mềm QLTS.VN để quản lý tài sản ở từng đơn vị HCSN, từng đơn vị trong bộ máy công quyền nhà nước. Thông qua phần mềm dễ dàng nắm bắt tất cả tài sản cố định hiện có đang nằm ở các đơn vị, kể cả các đơn vị cấp cơ sở trên từng ngành cho đến nhà nước, giá trị hiện còn cũng như quá trình di chuyển của tài sản.”

Phần mềm QLTS.VN giúp lưu trữ dữ liệu tài sản tập trung, giúp cho việc khai thác, cập nhật dữ liệu nhanh chóng, đơn giản, đồng bộ, đạt hiệu quả cao ở đơn vị các cấp cùng triển khai chương trình. Ngoài ra, phần mềm có sẵn tất cả những báo cáo theo đúng quy định của Nhà nước về quản lý tài sản như: Báo cáo công khai kế hoạch mua sắm TSNN, Báo cáo kê khai TSNN, Báo cáo kiểm kê tài sản,… Cho phép đơn vị cấp dưới gửi báo cáo lên cấp trên và cấp trên phê duyệt báo cáo trực tuyến. QLTS. VN giúp đơn vị chủ quản và cơ quan tài chính tự động tổng hợp báo cáo toàn huyện, tỉnh, ngành rất nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

3. Hiệu quả đầu tư cao

Với mô hình phần mềm như một dịch vụ (SaaS), khách hàng sẽ chỉ cần trả phí sử dụng dịch vụ phần mềm mà không cần đầu tư trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, nhân viên quản trị mạng. Tất cả những khoản đầu tư kể trên và trách nhiệm đảm bảo an toàn dữ liệu, bảo trì dữ liệu sẽ do MISA đảm nhiệm với chi phí thấp và hiệu quả cao nhất.

Khách hàng sẽ trả phí dịch vụ hàng năm, dùng năm nào trả tiền năm đó. Khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong chế độ quản lý tài sản của Nhà nước, đơn vị sẽ được tự động cập nhật ngay mà không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào.

4. Quản lý tài sản mọi lúc mọi nơi

Là phần mềm online, đơn vị có thể quản lý tài sản một cách hiệu quả mọi lúc mọi nơi thông qua máy tính cá nhân hay thiết bị di động (máy tính bảng, điện thoại di động) có kết nối Internet.

Với những hiệu quả thiết thực nêu trên cộng với khả năng đáp ứng nhu cầu thực tiễn, QLTS.VN của MISA hứa hẹn sẽ là phần mềm quản lý tài sản phổ biến toàn quốc trong tương lai không xa.