Hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt chỉ số tài chính, duy trì hiệu quả hoạt động

36
Hội thảo có sự góp mặt của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, đội ngũ cung cấp giải pháp chuyển đổi số của MISA và 200 doanh nghiệp các tỉnh phía Bắc

Đại dịch Covid -19 bùng phát ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống, kinh tế và xã hội. Hoạt động kinh doanh, trao đổi thông tin giờ đây hầu hết đều diễn ra trên không gian mạng. Hơn lúc nào hết, doanh nghiệp phải thích nghi và tìm cho mình giải pháp số để kịp thời nắm bắt chỉ số tài chính, đưa ra quyết sách phù hợp

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho các doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang nắm bắt giải pháp chuyển đổi số để duy trì hoạt động giữa giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, Trung tâm xúc tiến Đầu tư & Phát triển doanh nghiệp – Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bắc Giang phối hợp cùng Công ty CP MISA tổ chức Hội thảo “Nắm bắt các chỉ số tài chính, duy trì hiệu quả hoạt động doanh nghiệp trong thời kỳ covid-19”.

Hội thảo đào tạo trực tuyến “Nắm bắt các chỉ số tài chính, duy trì hiệu quả hoạt động doanh nghiệp trong thời kỳ Covid-19”

Tham dự chương trình sự góp mặt của Ông Đồng Anh Quân – Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư & Phát triển doanh nghiệp (IPC) – Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bắc Giang; Ông Nguyễn Văn Thức, Nghiên cứu Sinh Ngành Tài Chính – Ngân hàng; Chuyên gia cao cấp về Tài chính, Kế toán, Thuế; Thành Viên Hội tư vấn Thuế Việt Nam, Chuyên gia Tư vấn Quản trị & Phát triển Doanh nghiệp – Bộ Kế Hoạch & Đầu Tư; Bà Tạ Thị Vân – Giám đốc Doanh nghiệp, Công ty Cổ phần MISA cùng gần 200 đại biểu là các CEO, chủ doanh nghiệp, cùng các khách mời đang làm việc và quan tâm tới lĩnh vực tài chính, kế toán tỉnh phía Bắc.

Hội thảo có sự góp mặt của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, đội ngũ cung cấp giải pháp chuyển đổi số của MISA và 200 doanh nghiệp các tỉnh phía Bắc

Tại hội thảo, đại diện MISA – bà Tạ Thị Vân giới thiệu 2 nền tảng số giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi số để hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hoạt động điều hành, gia tăng năng suất góp phần vượt qua đại dịch.

Thứ nhất là MISA AMISnền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất hiện đang được hơn 12.000 doanh nghiệp ứng dụng để đổi mới phương thức làm việc, chuyển đổi số một cách toàn diện cho doanh nghiệp, từ tài chính – kế toán, kinh doanh – marketing, nhân sự cho tới điều hành – quản lý chung. MISA AMIS không chỉ liên thông dữ liệu, xuyên suốt tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp mà còn kết nối với các đối tác bên ngoài như ngân hàng, thuế, bảo hiểm, giao vận, sàn thương mại điện tử… Nhờ đó, doanh nghiệp chỉ cần giao dịch trên một nền tảng duy nhất, giảm tối đa bước nhập liệu chồng chéo.

Nền tảng MISA AMIS giúp chuyển đổi số toàn diện trong công tác quản trị doanh nghiệp

Thứ hai là MISA ASP – nền tảng kế toán dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam được MISA phát triển thành công cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. MISA ASP là nơi kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu thuê kế toán dịch vụ với những đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán/thuế. Doanh nghiệp sẽ tìm kiếm được những đơn vị kế toán dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý, tiết kiệm ngân sách tối đa. Nền tảng này đã được tích hợp phần mềm online MISA AMIS Kế toán với đầy đủ nghiệp vụ, giúp online hóa hoàn toàn sổ sách, quy trình tài chính – kế toán cho doanh nghiệp.

Công tác báo cáo tài chính, kê khai Thuế đúng quy định của Pháp luật khi các đơn vị kế toán dịch vụ và doanh nghiệp sử dụng nền tảng MISA ASP tích hợp phần mềm AMIS Kế toán

Tại sự kiện Ông Ngô Việt Dũng – Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Thuế – Tài chính Đông Bắc  là đối tác của nền tảng MISA ASP cũng đã có chia sẻ thực tế với gần 200 doanh nghiệp tại tỉnh Bắc Giang. Ông Dũng cho biết: “Sự tương thích của nền tảng MISA ASP và phần mềm AMIS Kế toán rất phù hợp với các đơn vị đại lý thuế, dịch vụ kế toán vì các đơn vị này có được kênh kết nối với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ qua một đơn vị rất uy tín là MISA, mang đến khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, khi sử dụng MISA ASP, khách hàng tiết kiệm được chi phí nhân lực, tiết kiệm thời gian. Với công cụ là nền tảng kế toán số chắc chắn doanh nghiệp sẽ tối ưu hiệu quả công tác tài chính”

Ông Ngô Việt Dũng – đối tác của MISA ASP chia sẻ lợi ích thực tế khi đơn vị của mình trải nghiệm nền tảng

Chuyển đổi số đã trở thành xu thế mà các doanh nghiệp toàn quốc nói chung và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang nói riêng. Giải pháp chyển đổi số và chiến lược thực thi là hai yếu tố để duy trì hoạt động doanh nghiệp và vươn lên phát triển sau giai đoạn dịch bệnh. MISA với gần 2.500 nhân sự đang nỗ lực đồng hành thúc đẩy quả trình chuyển đổi trong doanh nghiệp nhằm nâng cao năng suất lao động, tăng tính cạnh tranh trên thị trường và phát triển.

Đặc biệt trong năm 2021, Công ty cổ phần MISA sẽ miễn phí sử dụng phần mềm kế toán online MISA AMIS trong một năm tài chính cho 1.500 DN nhỏ, siêu nhỏ, mới thành lập, chưa có bộ máy kế toán và có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán tại tỉnh Bắc Giang thông qua nền tảng MISA ASP. Tổng trị giá miễn phí là 3,6 tỷ đồng.