Tin tức MISA là Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu...

MISA là Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu 2024

48

Ngày 12/4, MISA vinh dự nhận danh hiệu “Nhà cung cấp Phần mềm điện toán đám mây (ĐTĐM) phù hợp với loại hình kinh doanh trong nước tiêu biểu” tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2024.

Hội thảo do Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) tại Việt Nam tổ chức đã vinh danh các nhà mạng, nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định và điện toán đám mây tiêu biểu năm 2024.

Danh hiệu dựa trên cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 15/01 đến ngày 07/03/2024 trên quy mô toàn quốc nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về 3 khía cạnh: chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng và phù hợp với kinh doanh. Với 96,97 điểm đánh giá hài lòng từ 362 đơn vị tham gia khảo sát, MISA đã đạt được danh hiệu “Nhà cung cấp Phần mềm ĐTĐM phù hợp với loại hình kinh doanh trong nước tiêu biểu 2024”.

Đại diện MISA, bà Bùi Thị Trang – Giám đốc khối nền tảng kế toán dịch vụ (bên trái) vinh dự được ông Đoàn Quang Hoan, Tổng Thư ký REV (bên phải) trao tặng danh hiệu.

Danh hiệu là sự ghi nhận của cộng đồng khách hàng đối với nỗ lực của MISA trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ ĐTĐM tiện ích. Đồng thời là động lực để MISA tiếp tục ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại vào sản xuất phần mềm nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. 

Hiện nay, các giải pháp ứng dụng ĐTĐM của MISA như phần mềm kế toán online, chữ ký số từ xa, hóa đơn điện tử… đang được tin tưởng sử dụng bởi hơn 250.000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh và hơn 3,5 triệu khách hàng cá nhân. Các giải pháp được đánh giá đáp ứng 3 tiêu chí cấp thiết của các đơn vị sử dụng. Thứ nhất là dễ triển khai, phù hợp với mọi nhu cầu, quy mô, ngành nghề của các đơn vị. Thứ hai là nhanh có hiệu quả, giúp các đơn vị tiết kiệm 25% chi phí, tăng 47% năng suất và 32% lợi nhuận chỉ sau thời gian ngắn triển khai. Thứ ba là chi phí triển khai hợp lý và có thể kế thừa các dữ liệu lịch sử khi thay thế ứng dụng.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA (thứ 2 từ trái sang) và bà Bùi Thị Trang – Giám đốc khối nền tảng kế toán dịch vụ (MISA) chụp ảnh lưu niệm với ông Nguyễn Minh Hồng – Chủ tịch VDCA (ngoài cùng bên phải) và ông Trần Như Lai – Chủ tịch REV (ngoài cùng bên trái).
Đại diện MISA chụp ảnh lưu niệm với các khách mời tham dự sự kiện

Với sự ghi nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ cùng những dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện World Mobile Broadband & ICT 2024, MISA kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững vị thế nhà cung cấp phần mềm ĐTĐM hàng đầu Việt Nam, chinh phục thành công thị trường trong nước bằng sự tiện ích, tin cậy của sản phẩm và sự tận tình của đội ngũ MISA.