Văn hóa - Thể thao MISA FOOTBALL CUP 2010: Quả bóng tròn nhiều bất ngờ

MISA FOOTBALL CUP 2010: Quả bóng tròn nhiều bất ngờ

9
Chiến thắng vang dội của Trung tâm KDDN trước đối thủ đầy nguy hiểm TT PTPM đã khép lại một giải đấu đầy mồ hôi và nước mắt của cả BTC lẫn các cầu thủ và người hâm mộ.

Nhiều người vẫn nói vui rằng đây là một giải bóng đá “tự phát”. Từ khâu tổ chức, BTC đều thuộc những thành phần bận rộn, đã rất nỗ lực để “chiến đấu” với hàng núi các công việc phát sinh của giải.

Kết quả thi đấu năm nay cũng nhiều bất ngờ, TT KDDN giữ vững được phong độ đỉnh cao khi liên tiếp giành ngôi vị quán quân. Đội TT PTPM năm ngoái xếp vị trí thứ 4 mà sau một năm đã tiến bộ vượt bậc (thậm chí có lúc đã được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch), xứng đáng với vị trí á quân. Toàn đội HCSN có lẽ đáng ăn mừng nhất vì họ vừa thi đấu, vừa chiến đấu với lịch công tác dày đặc mà vẫn ung dung nhận giải 3 chung cuộc. Còn Lôm Côm – do lỡ tay để tuột giải vô địch năm trước nên năm nay trôi tuột xuống cuối.

Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng trao cúp cho đội giành giải nhất mùa giải – TT KDDN

Xét cho kỹ, tinh thần “tự phát” ấy xuất phát từ tấm lòng dành cho thể thao mà bất cứ khi nào “cần là có” của các cầu thủ và cổ động viên MISA.

Sức trẻ MISA đã được khẳng định không chỉ ở những đôi chân của các chàng trai MISA trên sân bóng mà còn được thể hiện ở lực lượng cổ động viên cuồng nhiệt bên ngoài sân. Các chàng trai, cô gái MISA lâu nay bộn bề với công việc, thế nhưng khi Giải bóng đá Vô địch MISA Khu vực phía Bắc được tổ chức đã nhận được sự ủng hộ và nhiệt tình tham gia của tất cả các anh chị em, điều đó cho thấy được sự mãnh liệt của tinh thần thể thao, niềm đam mê với bóng đá – môn thể thao vua và tinh thần đoàn kết của mọi thành viên MISA.

Các chàng trai của chúng ta vào sân đá bóng với niềm đam mê và khát khao chiến thắng cháy bỏng, họ đã thi đấu fairplay như những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo.

Các cô gái MISA đã không quản ngại mưa nắng, cổ vũ cuồng nhiệt, tiếp thêm sức mạnh, ý chí quyết tâm cho các chàng trai, tất cả đã tạo nên một sức mạnh tập thể vô cùng lớn.

Sức nóng của giải đấu đã thể hiện được sức trẻ mãnh liệt của MISA

Không khí bóng đá sôi động, sức nóng của giải đấu đã thể hiện được sức trẻ mãnh liệt của con người MISA, sức mạnh của sự đoàn kết, mối liên hệ gắn bó giữa mọi người, sự thân thiện hòa đồng vì một tập thể MISA lớn mạnh. Sau những thăng hoa trong thi đấu, các cầu thủ lại trở về công việc hàng ngày với bộ đồng phục, và lại giữ những ngọn lửa nhiệt huyết thể thao trong tim, hẹn mùa giải năm sau – MISA Football Cup 2011.