Văn hóa - Thể thao MISA IDOL – Kết nối đam mê

MISA IDOL – Kết nối đam mê

7
Khi biết công ty tổ chức và khuyến khích tham gia cuộc thi MISA Idol, thực sự ban đầu tôi cũng hơi lưỡng lự. Rồi cuối cùng sau bao lời động viên, tôi cũng đăng ký thi. Biết hát bài gì đây? Không biết mình có đủ tự tin để đứng hát trước nhiều người như vậy không? … biết bao nhiêu là câu hỏi bỗng dưng xuất hiện.

Buổi thi đầu tiên trôi qua, tâm trạng hồi hộp lo lắng cũng vơi bớt thay vào đó là sự hào hứng phấn khích, cùng với niềm hi vọng tràn trề khi được biết mình đã lọt vào vòng trong.

Tác giả Đinh Đức Huy – MISA Tp.HCM

Và quả là không phụ lòng của các anh, các chị đã kì vọng, tôi – Đinh Đức Huy đã lọt vào top 5 người suất sắc nhất, ngoài sự lỗ lực của bản thân thì một phần thắng lợi này cũng có sự đóng góp không nhỏ của mọi người xung quanh. Những lời động viên cũng như những ý kiến của mọi người chính là động lực lớn nhất để tôi có được thành công này.

Đêm diễn cuối cùng cũng đã đến gắn liền với sự kiện trọng đại của toàn công ty – Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập văn phòng MISA Tp.HCM. Năm người chúng tôi như “cháy” cùng nhau, không còn sự ganh đua, tranh chấp để lấy giải nữa mà chúng tôi chỉ muốn cố gắng hết sức để buổi biểu diễn được thành công. Ngay cả lúc công bố giải thưởng chúng tôi vẫn nắm chặt tay nhau thể hiện tin thần đoàn kết mặc dù biết kết quả có thể là niềm vui đối với người này nhưng lại là nỗi buồn với người khác. Giải thưởng không phải là cái đích cuối cùng, điều quan trọng là chúng tôi đã thể hiện hết mình và sự thành công của đêm diễn.

Rồi cuộc thi kết thúc, các Idol cũng đã quay lại với công việc của mỗi người, thế nhưng ký ức về cuộc thi chắc chắn sẽ còn in sâu trong mỗi người. “Sẽ nhớ mãi nhớ mãi khi chúng ta bên nhau, cùng nhau vui chơi, cùng nhau cất tiếng ca, hòa chung con tim ta nhịp yêu thương thắm nồng…”.