Văn hóa - Thể thao Thành công tuyệt vời của sức trẻ

Thành công tuyệt vời của sức trẻ

6
Thành tích giải Khuyến khích toàn đoàn mà MISA có được tại Hội diễn văn nghệ CNTT lần III do Hội tin học Tp.HCM tổ chức là kết quả cho những ngày tháng tập luyện vất vả của những vũ công nghiệp dư, sự quan tâm chân tình của ban lãnh đạo Công ty, của PR và những thành viên MISA. Trên hết, giải thưởng này thể hiện sự đoàn kết và sức sáng tạo, sức trẻ của thành viên MISA.

Tập luyện….

“Hic đau lưng quá, hôm qua em lắc muốn trẹo cái hông luôn rồi..” Đó là những câu than vãn thường xuyên xuất hiện tại mỗi buổi tập. Sau khi nghe PR thông báo tiết mục múa Ấn Độ của phòng HCSN sẽ được mang đi dự thi hội diễn văn nghệ CNTT, các thành viên trong nhóm vừa vui vừa run. Cảm giác vui sướng khi tài múa dẻo của chị em được đại diện cho công ty mang đi dự thi, run vì chỉ còn đúng 2 tuần để tập luyện trong khi ngày chốt doanh số cũng đã gần kề. Vậy là mọi người bắt đầu lên kế hoạch tập luyện sau giờ làm việc , thời gian tập cùng nhau rất ít, mỗi người công tác một nơi, không bao giờ đội hình đủ người, có người tập xong còn chạy đi học, có bạn đi công tác tối về mở nhạc tự tập trong phòng một mình để nhớ bài …

Tiết mục múa Ấn Độ đặc sắc

Còn nhớ, lần đầu nhìn thấy nhóm chị Kim Cương (P.HCTH), chị Ngọc, chị Thảo (P.HCSN) tập múa, mẹ chị Kim Cương cứ hỏi mãi: “Nhìn hắn như rứa răng mà tập được con?”… Cả nhóm bật cười nghiêng ngả, nhưng đó là những lời rất thật từ các bậc phụ huynh và là động lực cho các thành viên trong đội cố gắng nhiều hơn.

Trải qua tuần tập luyện đầu tiên, bài múa vẫn chưa đều, đôi lúc còn có nhiều bạn quên bài và biểu lộ vẻ căng thẳng trên khuôn mặt. Biết làm sao hơn khi hầu hết là dân kinh doanh chỉ biết đến bán hàng và doanh số giờ lại vật lộn với những động tác lắc hông, lắc bụng theo nhạc không dễ chút nào và không phải ai cũng có thể làm được. Huống hồ các thành viên MISA phải tự biên đạo, tự nghe nhạc và tự tập luyện cùng nhau. Có lúc tưởng chừng như bỏ cuộc nhưng khi nhìn vào mắt nhau mọi người lại càng quyết tâm hơn.

“Có công mài sắt có ngày nên kim”

“Đây là một bài múa khó đòi hỏi kỹ thuật cao trong từng động tác, tuy các bạn không phải là diễn viên múa chuyên nghiệp nhưng tôi xin chúc mừng vì các bạn đã thật sự hoàn thành xuất sắc phần thi của mình”…

Lời nhận xét của BGK trong hội thi đã làm tim cả nhóm như ngừng đập, khi nghe tin tiết mục múa Ấn Độ đạt giải 3 và giải khuyến khích toàn đoàn, đội văn nghệ MISA như vỡ òa trong niềm hạnh phúc và xúc động. Đây là bất ngờ lớn nhất và tin chắc rằng tất cả các thành viên đều không thể quên được trong “sự nghiệp văn nghệ” của mình.

Ông Hồ Đức Hùng – GĐ KD HCSN – MISA HCM (thứ 3 từ trái sang) nhận giải thưởng
cho tiết mục văn nghệ của MISA HCM

Những nỗ lực, lo lắng và công sức của nhóm múa cũng được bù đắp khi thấy anh chị em MISA cổ vũ nhiệt tình, khi khán giả chăm chú xem những người kinh doanh “múa bụng” trong trang phục các cô gái Ấn Độ thật lộng lẫy.
Kết quả mà đội múa có được không đơn thuần chỉ là giải thưởng, mà đó là những ấn tượng trong lòng khán giả, thể hiện là những con người MISA trẻ trung năng động, tài năng và duyên dáng, thể hiện sự đoàn kết của tập thể và sự quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên từ Ban lãnh đạo công ty.