Trách nhiệm thiết yếu:
Công việc thiết yếu:
- Lập, triển khai, giám sát thực hiện các kế hoạch kinh doanh và giải quyết các vấn đề bất cập, khó khăn của nhân viên
- Xây dựng và triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại để hỗ trợ cho nhân viên hoàn thành mục tiêu
- Đánh giá chất lượng cơ hội marketing và đề xuất cải tiến hoạt động marketing để nâng cao năng suất
- Giám sát hoạt động triển khai đảm bảo khách hàng hài lòng khi mua và sử dụng sản phẩm
- Đề xuất các chương trình, chính sách kinh doanh hướng đến thị trường, khách hàng nhằm thúc đẩy công tác bán hàng
- Thực hiện hoạt động chào hàng, bán hàng trực tiếp để thấu hiểu khách hàng, tổng kết kinh nghiệm chia sẻ cho nhân viên
Đề xuất yêu cầu cải tiến sản phẩm hướng tới đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng giúp gia tăng doanh số bán hàng
- Triển khai hoạt động tìm kiếm ứng viên từ nguồn nội bộ, bên ngoài
- Phân tích kết quả đánh giá và triển khai các giải pháp nâng cao năng suất
- Kèm cặp nâng cao năng lực, năng suất cho nhân viên
- Trao đổi, giải quyết các khó khăn, vướng mắc, xung đột, mâu thuẫn của CBNV
- Quản lý, giám sát việc tuân thủ thời gian làm việc của CBNV. Báo cáo cho cấp trên và HR khi NV nghỉ không có lý do hoặc vi phạm kỷ luật khác
- Truyền thông chủ trương chính sách, quy trình, quy định đảm bảo CBNV thấu hiểu và áp dụng hiệu quả