Banner

Chuyên viên Quản lý khách hàng (Account Management)

Nơi làm việc
Tòa nhà MISA Lô 5, Công viên Phần mềm Quang Trung, 49 Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Hình thức
Toàn thời gian
Mức lương
Từ 25.000.000 VND đến 30.000.000 VND
Hạn chót nhận hồ sơ
31/10/2025
Trong suốt hành trình 31 năm, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS với gần 60 sản phẩm. Chúng tôi đã phục vụ 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới.

Vị trí này dành cho ai?
- Bạn yêu thích công việc chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng?
- Bạn muốn làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và đầy thách thức?
- Hãy gia nhập đội ngũ Account Management của MISA, nơi bạn sẽ có cơ hội trở thành chuyên gia tư vấn chuyển đổi số, giúp khách hàng tận dụng tối đa các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp.
Mô tả công việc

Công việc của bạn sẽ bao gồm:

  • Chủ động chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của MISA trong danh sách được phân công để phát hiện và khơi gợi, tìm kiếm nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
  • Tư vấn giải pháp: Tư vấn khách hàng sử dụng thêm các giải pháp khác trong bộ giải pháp Quản trị doanh nghiệp hợp nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp họ đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Thiết lập cuộc hẹn và chuyển giao cơ hội: Sắp xếp các cuộc hẹn giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn (AE) để giới thiệu chi tiết sản phẩm và chuyển giao các cơ hội bán hàng.
  • Đối tượng khách hàng: Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Trưởng bộ phận tại Doanh nghiệp quy mô Vừa đang sử dụng sản phẩm của MISA
  • Sản phẩm kinh doanh: MISA AMIS - nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất

Mục tiêu chính trong công việc

  • Chỉ tiêu doanh thu theo tháng
  • Số lượng cuộc gặp tư vấn giải pháp mới được tạo ra cho đội ngũ tư vấn (AE)
Yêu cầu công việc

1. Chân dung ứng viên lý tưởng:

  • Độ tuổi: 21 đến 27 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về Quản trị và Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị Nhân sự, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng,.
  • Nếu ứng viên học khối ngành khác thì cần có kinh nghiệm khoảng 1 năm trở lên B2B

Ưu tiên:

  • Ứng viên có kinh nghiệm: từ 1 năm kinh doanh B2B, B2C,...
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm: sinh viên sắp/ mới tốt nghiệp có thành tích học tập tập tốt và tích cực tham gia tích cực các hoạt động trên trường/ lớp/ đoàn, khoa/ hoạt động xã hội


2. Mảnh ghép hoàn hảo mà MISA cần tìm kiếm sẽ là những bạn có:

Tố chất cần có:

  • Đam mê kinh doanh: mong muốn đột phá về thu nhập
  • Kiên trì, bền bỉ: có quyết tâm vượt qua giới hạn của bản thân, chinh phục những thử thách, cơ hội mới với tệp khách hàng doanh nghiệp và sản phẩm công nghệ

Kỹ năng cần thiết:

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình: rõ ràng, thuyết phục người nghe
  • Biết lắng nghe: để thấu hiểu điểm đau và nhu cầu của khách hàng
  • Tư duy logic: phân tích được vấn đề của khách hàng để đề xuất giải pháp tối ưu nhất
  • Phản xạ tình huống: linh hoạt, chuyên nghiệp, tạo được thiện cảm với khách hàng
Quyền lợi

Quyền lợi bạn sẽ nhận được tại MISA:

1. Thu nhập hấp dẫn, đánh giá dựa trên hiệu quả công việc

  • Lương cứng khởi điểm từ 8.000.000 - 12.000.000 VND/ tháng + thưởng doanh số. Thu nhập bình quân 25.000.000 - 30.000.000 VND/tháng

2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng

  • Review lương cứng 4 lần/năm, tăng theo kết quả làm việc.
  • Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng và năm.

3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm.

4. Hỗ trợ công cụ làm việc:

  • Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.
  • Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,… giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.
  • Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính, sim điện thoại,…

5. Đào tạo và phát triển bản thân

  • Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.
  • Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo đầy đủ, học tập mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng E-learning.
  • Thực chiến với khách hàng doanh nghiệp, tận dụng mọi trải nghiệm – từ việc bị từ chối đến chốt sales thành công – để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm.

6. Mở rộng networking với các cấp C-levels: CEO, Giám đốc, Trưởng phòng,...

7. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ, Cầu Lông, Tennis, Pickleball...), chương trình teambuilding, du lịch định kỳ

8. Chế độ phúc lợi: bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.


Thời gian làm việc:

  • Từ 1/5 đến 30/11: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h00–17h30 (nghỉ trưa 12h00–13h30); sáng Thứ Bảy linh hoạt theo yêu cầu và tiến độ công việc
  • Từ 1/12 đến 30/4: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h00–17h30 (nghỉ trưa 12h00–13h30); Thứ Bảy làm buổi sáng 8h00–12h00


Quy trình tuyển dụng:

  • Vòng 1: Phỏng vấn trực tiếp
  • Vòng 2: Trải nghiệm công việc thực tế 2 ngày
Nộp đơn ứng tuyển
Tôi đồng ý với các điều khoản trong "Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho ứng viên"
Nộp hồ sơ ngay
Nộp đơn
Zalo
MISA AVA
misa
Tư vấn bán hàng 0904 885 833 Hỗ trợ sau mua 19008177