- Phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, đối thủ, dự báo thị trường...
- Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm của MISA
- Thực hiện các ý tưởng, kế hoạch hành động về quảng cáo, tiếp thị
- Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả của các chương trình tiếp thị/marketing đã triển khai
- Lên kế hoạch và phương án đánh giá hiệu quả triển khai của hoạt động marketing, quảng cáo, tiếp thị
- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả của hoạt động marketing, quảng cáo, tiếp thị
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong team Marketing để cùng thực hiện các dự án và nhiệm vụ được giao
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành digital marketing, marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế, quảng cáo...Trong trường hợp học các chuyên ngành khác yêu cầu đã từng tham gia các khóa đào tạo về digital marketing (1-3 tháng)
- Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, Google Adwords và có hiểu biết về SEO
- Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát
- Tư duy sáng tạo, thích tìm tòi và nghiên cứu các cách làm mới
- Lương thỏa thuận và thưởng theo KPIs
- Được xem xét điều chỉnh lương 6 tháng/lần theo hiệu quả công việc
- Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động
- Được đào tạo nâng cao năng lực thường xuyên, cơ hội thăng tiến
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động hàng đầu về Công nghệ tại Việt Nam với nhiều chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa thể thao sôi nổi như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ mát, đá bóng, văn nghệ