Mô tả công việc:
1.Chịu trách nhiệm triển khai nghiệp vụ tuyển dụng đảm bảo số lượng, chất lượng theo mục tiêu được giao
2. Tổ chức đánh giá năng suất để khen thưởng, đề xuất giải pháp nâng cao năng suất, tối ưu nguồn lực
3. Triển khai hoạt động trao quyền, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, luân chuyển cán bộ quản lý
4. Lập kế hoạch, tổ chức đào tạo (nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên, cán bộ kế cận, quản lý…), đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến.
5. Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định của CBNV làm việc tại địa bàn, phát hiện, xử lý, báo cáo các dấu hiệu không phù hợp/trái quy trình/quy định.
6. Thực thi các chương trình phúc lợi như khám sức khỏe định kỳ, tổ chức teambuilding,…
1. Trình độ chuyên môn:
+ Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Lao động, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
+ Hiểu biết về Luật lao động, Luật. bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan
2. Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực Nhân sự
3. Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian tốt
4. Độ tuổi: Từ 22 - 28 tuổi
5. Tinh thần, thái độ:
+ Trách nhiệm, chính trực, trung thực, khách quan
Thời gian làm việc:
Quy trình tuyển dụng
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên
Môi trường cởi mở, chuyên nghiệp, đề cao sự sáng tạo
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân