Blog Page 2799
CMO trong thời đại mới
Chief Marketing Officer (CMO) là chức vụ quản lý cấp cao trong một công ty, chịu trách nhiệm về marketing và báo cáo trực...
Doanh nghiệp đang hưởng lợi từ web 2.0 như thế nào?
Bài viết này là kết quả khảo sát của McKinsey & Company đối với gần 1.700 nhà điều hành doanh nghiệp trên toàn thế...
“Siêu thị Internet” toàn cầu lên ngôi
Siêu thị Internet” toàn cầu đang phát triển mạnh vì người tiêu dùng muốn tìm mua hàng giá rẻ trong thời buổi kinh tế...
Những thăng trầm của marketing
Nhiều người cho rằng marketing là một công cụ lôi cuốn, lừa bịp và xâm nhập tự động vào tâm trí khách hàng. Gần...
Thăng nhanh, trầm chóng
Mới cách đây không lâu, loại dép nhựa Crocs được ưa chuộng ở Mỹ đến mức ý tưởng đơn giản của ba người bạn...
Sáu bí quyết giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt nhất
Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm...
Mô hình con tàu thương hiệu
Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, ngẫm lại thấy có sự tương đồng thú vị khi so sánh...
Lựa chọn khách hàng một cách khôn ngoan
Nền kinh tế luôn phát triển một cách bất thường. Trong hoàn cảnh đó, đâu là một chiến lược phát triển kinh doanh phù...
Làm thế nào để khách hàng cảm nhận được giá trị...
Khi mua bất kể một loại dịch vụ nào, khách hàng đều có cảm giác rằng họ có thể sẽ gặp phải một rủi...
Thương trường không khác gì một… bãi mìn
Lãnh đạo doanh nghiệp cần biết nhìn xa trông rộng, đừng tự đắc trước những thành công của mình mà quên rằng thương trường...
Khủng hoảng và những kỹ năng điều hành mới
“1999 là năm của tôi, nhưng có lẽ 2009 lại là năm của chúng ta!” Ít nhất đó là những gì chúng ta có...
Các lý thuyết cấu trúc vốn hiện đại
Lý thuyết cấu trúc vốn hiện đại bắt đầu với bài viết của Modigliani và Miller vào năm 1958 (gọi tắt là học thuyết...