Blog Page 2783
Lạm phát và chiến lược tiếp thị
Khi lái xe hay mua sắm vào những ngày này, đa phần trong chúng ta đều phải nhắc mình để ý tới mức giá...
Chiến lược của “market leader”: Kẻ đối lập
Trong marketing, không có gì khó khăn hơn là phải cạnh tranh với một đối thủ hùng mạnh đang chiếm ưu thế tuyệt đối...
Nguyên tắc 7%-38%-55% – Nguyên tắc vàng trong động viên khách...
Nếu ai đã từng tìm hiểu về lĩnh vực giao tiếp kinh doanh, thì chắc chắc đều biết đến tiến sĩ tâm lý Albert...
Ứng phó khi bị sếp tán tỉnh
Bạn phải làm thế nào khi sếp thường xuyên “tấn công” bạn với hoa, quà, những lời có cánh, và ánh mắt “nhiều tầng...
Trào lưu ăn theo
Trang “ăn theo” (tiếng Anh là Landing page còn gọi là jump page hay splash page) là một trang web tạm thời có khả...
Quảng cáo ở đâu
Mọi công ty đều có thể tự thực hiện chương trình quảng cáo của mình.
Không có gì ngăn cản bạn làm quảng cáo cho...
Tiếp thị nữ – Chiến lược của các ông chủ tài...
Bạn muốn phát triển kinh doanh? Hãy quan tâm đặc biệt đến phụ nữ, đặc biệt là người nội trợ.“Phụ nữ đóng vai trò...
Dự án và những cấu thành
Trên thực tế, không phải chủ doanh nghiệp nào cũng thành công với dự án kinh doanh của mình. Nếu bạn đã từng thất...
Học cách thành công
Hầu hết các triệu phú người Mỹ đều làm giàu nhờ kinh doanh. Bạn có tin rằng mình cũng có thể thành triệu phú...
Email Marketing và thông minh tiếp thị
Email marketing được sử dung trong nhiều hoạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ giới thiệu sản phẩm, bản tin công ty, chăm...
Kinh doanh và vấn đề giao tiếp
Trong một bữa tiệc hay một sự kiện có đông người, bạn sẽ thấy có những người nổi lên giữa đám đông với một...
Thương hiệu và vấn đề kinh tế
Cách đây 2 năm, sự cố sản phẩm kém chất lượng của Nutrifood cộng thêm một số khuất tất trong vấn đề hợp tác...